Wifi miễn phí

Cập nhập tin tức Wifi miễn phí

Thí điểm wifi miễn phí ở TP Buôn Ma Thuột

UBND TP Buôn Ma Thuột vừa cho phát thí điểm wifi miễn phí bằng hình thức xã hội hóa ở đường Phan Đình Giót. Đây là điểm phát wifi miễn phí xã hội hóa đầu tiên tại địa phương này.

Đà Nẵng ‘phủ sóng’ wifi miễn phí ở 18 khu vực nhà trọ công nhân

Thành phố Đà Nẵng đã triển khai lắp đặt các trạm wifi miễn phí tại 18 khu vực có nhà trọ công nhân, giúp người lao động tiếp cận thông tin thuận tiện nhất.

Viettel khai trương 5G, bàn giao mạng wifi miễn phí tại Vĩnh Phúc

Tốc độ mạng 5G Viettel đo được ở các khu vực thử nghiệm ổn định ở mức 500- 700Mbps, cao nhất có thể lên tới 1Gbps.

VNPT và Viettel lắp đặt 505 điểm Wi-Fi miễn phí tại các điểm cách ly tập trung

VNPT và Viettel đã lắp đặt 505 điểm Wi-Fi miễn phí đến địa điểm cách ly tập trung ở các địa phương, giúp các cán bộ chống dịch, y bác sĩ và người dân có thể làm việc và giải trí bình thường trong thời gian cách ly.

Appota tuyên bố hoàn tất mua lại ứng dụng WiFi Chùa

Appota, công ty trong lĩnh vực xây dựng các nền tảng công nghệ cho mobile thông báo đã hoàn tất thương vụ mua lại WiFi Chùa ngày hôm nay 8/3.

22.000 người vô tình đồng ý cọ nhà vệ sinh vì wifi miễn phí

Hơn 22.000 người đã vô tình ký cam kết thực hiện hơn 1.000 giờ lao động công ích, bao gồm cả cọ rửa nhà vệ sinh công cộng, để dùng dịch vụ wifi miễn phí mà không hề hay biết.

Quảng Ninh lắp camera giám sát trên vịnh Hạ Long

17 điểm dừng chân trên vịnh Hạ Long sẽ được lắp wifi miễn phí và camera giám sát để phục vụ khách du lịch cùng với đó kiểm soát được hoạt động của các công ty lữ hành tại các điểm dừng chân.

Lăng Bác sẽ phủ sóng wifi miễn phí

Sẽ phủ sóng wifi miễn phí phục vụ người dân, du khách đến thăm viếng Bác, quảng trường Ba Đình và đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Facebook thử nghiệm tính năng tìm wifi miễn phí

Mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đang thử nghiệm một tính năng mới cho các ứng dụng của họ trên thiết bị di động, giúp người dùng tìm kiếm những hệ thống wifi công cộng, miễn phí.

Điện thoại của bạn có thể bị theo dõi qua kết nối wifi

Mặc dù kết nối wifi dường như là một cách rất tốt để tiết kiệm dữ liệu di động, nhưng bạn được cảnh báo cẩn trọng khi kết nối vào bất kỳ mạng không dây nào.

Hà Nội: Thêm 2 tuyến buýt mới có wifi miễn phí

sáng nay Hà Nội chính thức đưa hàng loạt xe buýt mới vào hoạt động trên 2 tuyến buýt số 36 (Yên Phụ-Linh Đàm) và số 38 (Nam Thăng Long-Mai Động).

Những điểm đỗ xe ôtô & Wifi miễn phí tại Hà Nội

Kể từ ngày 1/9, Hà Nội sẽ bắt đầu thực hiện thí điểm 16 tuyến phố đi bộ, điểm đỗ xe ôtô & Wifi miễn phí xung quanh hồ Gươm.

Hà Nội phát Wi-Fi miễn phí quanh hồ Hoàn Kiếm

21 trạm phát wi-fi miễn phí sẽ được lắp xong trước 18h ngày 1/9/2016, thời điểm khai trương không gian đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận.