wii

Cập nhập tin tức wii

Nhìn lại 12 hệ thống console bán chạy nhất trong lịch sử ngành game

Hệ thống PlayStation 2 của Sony đang là nhà vô địch về doanh số bán ra với hơn 155 triệu đơn vị được tiêu thụ trên quy mô toàn cầu. Tành tựu này của nó là vô cùng đáng nể và sẽ rất khó để đạp đổ trong một tương lai gần, nhưng biết đâu được đấy.

Nintendo bất ngờ bán được 200 nghìn máy NES Classic chỉ trong 1 tháng

Chỉ một chiếc máy chơi game NES Classic trong vỏn vẹn chưa đầy 2 tháng đã có doanh số ngang bằng tổng số máy Wii U mà Nintendo đã bán được

FIFA 16 sẽ không xuất hiện trên các thiết bị chơi game cầm tay

(GameSao) - Đây là câu khẳng định của đại diện truyền thông hãng Electronic Arts, công ty đang sở hữu bản quyền đối với tựa game bóng đá FIFA.

Game thủ thiêu rụi cả nhà vì máy Wii đột nhiên bốc cháy

(GameSao.vn) Một game thủ max "nhọ" khi chiếc máy chơi game bốc cháy không rõ lý do và kéo theo luôn cả nơi ở.

Hội thảo và Giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực nội dung số

(GameSao) - Chương trình miễn phí diễn ra vào ngày 24/3/2015 tới tại khách sạn Sofitel Plaza, số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội.

Các loại thú cưng phù hợp với từng kiểu game thủ

Việc bạn thích chơi các hệ máy game nào cũng sẽ tiết lộ đôi chút về tính cách của bạn, và dựa vào những loại máy mà game thủ thích, chúng tôi sẽ tư vấn xem bạn nên nuôi loại thú cưng nào.

Nintendo lỗ “chổng vó” dù Mario Kart 8 thành công

Dẫu cho sự thành công của Mario Kart 8 đem lại 2,8 triệu USD cho Nintendo, nhưng thế vẫn chưa thấm thoát vào đâu so với số tiền lỗ lên đến 92 triệu USD.

5 tựa game trên Wii U bạn không thể bỏ qua

(Gamesao) - Dù là một fan lâu năm hay người chỉ mới đang có ý định đầu tư một chiếc Wii U thì đây là những cái tên bạn không nên bỏ qua.

Nintendo giải thích lý do không đưa Mario lên Iphone - Liệu có thỏa đáng?

(Gamesao) - Tựa game đình đám Mario là một trò chơi chỉ được phát triển dành riêng cho các hệ máy của Nintendo sản xuất, do đó nhiều khả năng rằng những người dùng IOS hay android sẽ không bao giờ được chơi game này trên chiếc smartphone của mình.