Windows 10 Mobile

Cập nhập tin tức Windows 10 Mobile

Microsoft “ấn định” ngày khai tử bộ công cụ văn phòng Office trên Windows 10 Mobile

Windows 10 Mobile sẽ chính thức “nghỉ hưu” vào tuần tới và Microsoft đang lên kế hoạch cho hệ điều hành này “lui về dĩ vãng” càng sớm càng tốt với việc công bố ngày khai tử bộ ứng dụng Office trên Windows Phone.

Tại sao Bill Gates chọn Android thay vì Windows 10 Mobile?

Vì chuyển hướng trong chiến lược kinh doanh, Bill Gates đã chọn Android sử dụng thay vì Windows 10. Nhờ đó, ông có thể trải nghiệm và đưa ra những góp ý cho ứng dụng của Microsoft.

Microsoft sở hữu 3/5 ứng dụng doanh nghiệp phổ biến nhất thế giới

Microsoft đang cho thấy hãng không cần thiết phải cạnh tranh với các đối thủ lớn như Facebook hay Google mà vẫn có thể tồn tại, thậm chí làm ông trùm trong mảng di động.

Microsoft phát hành phiên bản Windows 10 Mobile mới có thể biến thiết bị của bạn thành cục gạch

Bản cập nhật Windows 10 build 16212 cho Mobile có thể khiến cho các thiết bị di động bị lỗi boot loop, liên tục khởi động lại.

Windows 10 Mobile sẽ hỗ trợ theo dõi khuôn mặt?

 Một báo cáo mới đây tiết lộ camera trước của các thiết bị chạy Windows 10 trong tương lai sẽ hỗ tính năng theo dõi khuôn mặt.

Windows 10 Mobile có tính năng ghi âm cuộc gọi

 Đây sẽ là một đột phá lớn trên thị trường smartphone.

Windows 10 Mobile sẽ ra mắt vào tháng 9?

 Một phát ngôn viên của Microsoft vừa chia sẻ một slide cho thấy lịch trình ra mắt của Windows 10 Mobile. Theo silde này, phiên bản Windows 10 dành cho thiết bị di động sẽ được ra mắt vào tháng 9.