Góp phần “nâng tầm” ngành công nghệ

Theo các dự báo, vào năm 2030, trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ đóng góp thêm 15,7 nghìn tỷ USD cho nền kinh tế toàn cầu. Trong năm 2019, 40% các sáng kiến chuyển đổi kỹ thuật số sẽ sử dụng công nghệ AI. Trong khi đó, Internet vạn vật (IoT) được ứng dụng trong vận hành xe không người lái, nhà thông minh (smart home), đặt phòng khách sạn thông minh (smart booking), hay chăm sóc sức khoẻ, y tế.

AI, ML và IoT có tiềm năng dẫn dắt người dùng đến với những trải nghiệm sáng tạo, hứa hẹn mang thương hiệu đến gần kỳ vọng, đam mê và cảm xúc của người tiêu dùng hơn bao giờ hết. Các công nghệ hỗ trợ và thông minh đang tiến hóa không ngừng và nhân loại đang đứng trước một thế giới mới đầy tiềm năng.

Wize Vietnam hiện đang sử dụng các công nghệ tiên tiến hiện nay trên thế giới như Trí tuệ nhân tạo (AI), Máy học (machine learning) và các phần mềm phân tích, dự đoán để giúp khách hàng cải thiện và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Hiện tại, Wize Solutions đã nhận được những phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng là những tập đoàn CNTT toàn cầu, sau khi sử dụng các công cụ phần mềm do Wize Solutions phát triển.

Trong bối cảnh ngành phát triển phần mềm tại Việt Nam đang có những bước phát triển vượt bậc, sự đầu tư của Wize Solutions vào lĩnh vực này cho thấy Việt Nam tiếp tục được ghi nhận là một điểm đến của sự đổi mới và sáng tạo. Sự xuất hiện của Wize Vietnam sẽ đóng góp hơn nữa cho thị trường phần mềm cũng như từng bước đưa vị thế công nghệ của Việt Nam lên tầm cao mới.

{keywords}
 Ông Nguyễn Mạnh Tường - Giám đốc điều hành Wize Vietnam

Ông Nguyễn Mạnh Tường - Giám đốc điều hành Wize Vietnam đã phát biểu rằng “Tập đoàn chúng tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam khi Việt Nam đang trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo mới trên bản đồ công nghệ Thế giới”.

Một số sản phẩm của Wize Vietnam đang được ứng dụng bởi các công ty công nghệ thông tin lớn, mà 2 trong số đó là top5 doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn nhất thế giới.

Wize Vietnam chú trọng vào việc phát triển sản phẩm phần mềm, dựa trên sự cân bằng giữa các yếu tố: đột phá, nhanh chóng cùng những hiểu biết thương mại. Wize Vietnam tin rằng việc đơn giản hóa trong ứng dụng công nghệ là điều cần thiết và công nghệ chính là chìa khóa giúp cuộc sống con người dễ dàng hơn.

Wize Vietnam cũng như Wize Solutions mong muốn tối ưu hóa công năng, trải nghiệm cũng như thời gian cho các doanh nghiệp khi sử dụng các sản phẩm phần mềm vào công việc và đời sống hàng ngày. Qua đó, Wize Solutions lựa chọn và tập trung để phát triển cơ sở tại Việt Nam với quy mô lớn nhất trong toàn hệ thống. 

Xác định đầu tư nhân lực là chiến lược lâu dài

{keywords}
Đội ngũ Wize Vietnam luôn chào đón những bạn trẻ xác định xây dựng sự nghiệp IT lâu dài

Ngoài các sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn của các công ty lớn, Wize cũng đa dạng sản phẩm hướng tới các doanh nghiệp vừa. Và để đáp ứng được lượng lớn nhu cầu cũng như sự tin tưởng từ phía khách hàng của mình, Wize Vietnam đã đặt chiến lược thu hút nhân tài là trọng tâm cần thiết cho sự phát triển của doanh nghiệp. 

Những người muốn đón đầu cuộc cách mạng đổi mới, tạo ra ý tưởng mới và có khát vọng đóng góp công sức giúp công ty thay đổi cách thức kinh doanh, đạt hiệu quả tối đa chính là những nhân tài mà Wize Vietnam đang tìm kiếm. Môi trường làm việc tốt giúp phát triển tối đa tiềm năng mỗi nhân viên cũng trở thành điểm mạnh giúp công ty thu hút các ứng viên tiềm năng và có tố chất.

Không chỉ dừng lại ở đó, khả năng ngoại ngữ cũng giúp các nhân viên Wize Vietnam kết nối với hệ thống của họ trên toàn thế giới, mang lại những kinh nghiệm, kiến thức mới mẻ và hữu ích. Nhóm kỹ sư phần mềm của Wize tại Việt Nam sẽ đồng hành cùng các chuyên gia của Wize Solutions tại các quốc gia khác như Mỹ, Costa Rica, Bulgaria và Nigeria… để phát triển và đưa ra các giải pháp phần mềm sáng tạo ra thị trường.

Chiến lược phát triển dài hạn trong việc đầu tư và xây dựng một đội ngũ nhân tài có thể “chinh chiến” tại nhiều thị trường cũng là điểm thu hút các chiến binh thực thụ trong ngành công nghệ thông tin.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc điều hành Wize Vietnam cũng tiết lộ rằng, hiện tại công ty đang tạo cơ hội cho nhiều nhân sự tài năng có thể tham gia vào công ty dịp cuối năm nay. Được tự sáng tạo, được tự thử thách và theo đuổi đam mê, được sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất luôn là mong muốn của các kỹ sư, nhân lực ngành CNTT. Không có gì sai khi nói, Wize Vietnam nói riêng và Wize Solutions nói chung trở thành ngôi nhà chung đáng mơ ước cho những ứng viên sáng giá trong ngành.

Wize Vietnam - thành viên của Wize Solutions toàn cầu, là công ty công nghệ hàng đầu trong việc phát triển các giải pháp SaaS trong lĩnh vực quản lí nhân sự, giáo dục và tự động hóa. Wize Vietnam chào đón những tài năng kỹ sư phần mềm tham gia làm việc tại công ty.

Thông tin chi tiết về công ty và thông tin tuyển dụng tại: https://www.wize-solutions.com

Thúy Ngà