Wolfoo

Cập nhập tin tức Wolfoo

eOne vẫn tấn công Wolfoo sau thương vụ 'bán mình'

Sau khi đã mất quyền sở hữu Peppa Pig nhưng eOne vẫn tiếp tục đánh bản quyền Wolfoo (thuộc quyền sở hữu của Sconnect Việt Nam) trên YouTube với cáo buộc vi phạm bản quyền.

Nhân vật Wolfoo sẽ xuất hiện trên sản phẩm mới của Sữa Thông Thuận

Mới đây, Công ty CP Sữa Thông Thuận ký thỏa thuận hợp tác với WOA Universal về sử dụng hình ảnh bộ nhân vật hoạt hình nổi tiếng toàn cầu Wolfoo trên bao bì thương hiệu sữa sắp ra mắt.

Sconnect 'tố' đối thủ lạm dụng đánh bản quyền ngoài phạm vi tranh chấp

Theo chủ sở hữu bộ nhân vật Wolfoo, 'cha đẻ' Peppa Pig là eOne (hay còn gọi là EO) đã đánh bản quyền những sản phẩm mang thương hiệu Wolfoo không nằm trong phạm vi tranh chấp bản quyền trong vụ eOne kiện Sconnect tại tòa án cấp cao Vương quốc Anh.

Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng nhờ ‘thay áo mới’

Một trong những giải pháp giúp sản phẩm thương hiệu Việt thêm hấp dẫn khi cạnh tranh với hàng nghìn thương hiệu trên thị trường là đổi mới nhận diện của sản phẩm.

Bản tin trưa 5/10: Hai nữ công nhân vệ sinh môi trường ở Quảng Ngãi bị bắn

Bản tin trưa 5/10: Hai nữ công nhân vệ sinh môi trường ở Quảng Ngãi bị bắn, Chém tài xế grab, thanh niên cướp xe máy bỏ chạy bị ngã gãy chân, Phim hoạt hình Việt Nam được bồi thường 1,3 tỷ đồng tại Trung Quốc

Phim hoạt hình “Make in Vietnam” lên sóng truyền hình Trung Quốc

Bộ phim hoạt hình nổi tiếng Wolfoo, do Sconnect Việt Nam sản xuất và sở hữu bản quyền, đã chính thức được Cục Phát thanh, Truyền hình quốc gia Trung Quốc cấp phép phát sóng trên các hệ thống truyền hình toàn lãnh thổ của quốc gia tỷ dân.

Bản tin sáng VietNamNet (18/8/2023)

Tạm giam 4 tháng với cựu CSGT bắt cóc bé trai ở Hà Nội; Vụ 'chuyến bay giải cứu': Cựu điều tra viên kháng cáo kêu oan… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Một doanh nghiệp Việt thiệt hại 10 triệu USD do bị YouTube khóa kênh

Do bị YouTube xóa, khóa 3.000 video Wolfoo trong vụ tranh chấp bản quyền với EO, xảy ra từ đầu năm 2022 tới hết tháng 7/2023, Sconnect ước tính thiệt hại lên tới 10 triệu USD.

'Bay' 400 triệu đồng vì bị lừa cài phần mềm giả mạo

'Bay' 400 triệu đồng vì bị lừa cài phần mềm giả mạo; YouTube bị tố xóa hơn 3.000 video Wolfoo trái luật;... là những thông tin công nghệ nổi bật trong nước tuần qua.

Hội Truyền thông số lên tiếng vụ 3.000 video Wolfoo bị YouTube xóa

Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) vừa có văn bản gửi các cơ quan quản lý Nhà nước của Việt Nam đề nghị xem xét bảo vệ các video Wolfoo trên YouTube.

Bản tin sáng VietNamNet (1/8/2023)

Truy thăng quân hàm cho 3 CSGT hy sinh khi làm nhiệm vụ ở đèo Bảo Lộc; Rà soát lại thiết kế, tìm nguyên nhân gây ngập ở cao tốc Phan Thiết-Dầu Giây… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Hơn 3.000 video Wolfoo bị xóa trên YouTube, Sconnect phát đơn “kêu cứu”

Sconnect, chủ sở hữu của bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo, tiếp tục kêu cứu tới các cơ quan chức năng của Việt Nam để hỗ trợ trao đổi với YouTube ngừng tiếp nhận các yêu cầu đánh bản quyền từ phía chủ sở hữu Peppa Pig.

Tòa án Hà Nội thụ lý vụ án Sconnect kiện eOne xâm hại quyền tác giả

Ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) cho biết, Tòa án nhân dân TP Hà Nội thụ lý vụ án Sconnect kiện eOne là sở cứ quan trong để Cục làm việc với Google xử lý việc tranh chấp bản quyền.

Hãng phim hoạt hình Việt Nam được bồi thường trong vụ tranh chấp bản quyền tại Nga

Trong vụ tranh chấp bản quyền giữa hai nhân vật phim hoạt hình Wolfoo và Peppa Pig, Toà án Moscow vừa ra phán quyết yêu cầu Entertainment One UK Limited phải bồi thường cho Sconnect Việt Nam 240.000 RUB.

Sconnect mở rộng hệ sinh thái hoạt hình Wolfoo

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong sáng tạo nội dung số, Sconnect - chủ sở hữu bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo đã tạo nên hệ sinh thái hài hòa giữa tính giáo dục và tính giải trí để đồng hành cùng hàng triệu trẻ nhỏ.

Hội Truyền thông số đề nghị Google đối xử công bằng với doanh nghiệp Việt

Hội Truyền thông số đề nghị Google đảm bảo quyền kinh doanh bình đẳng giữa doanh nghiệp Việt và Anh trong vụ tranh chấp bản quyền Wolfoo.

Sói nhỏ ‘Wolfoo’ - lá cờ đầu đưa hoạt hình Việt ra thế giới

Hoạt hình sói con Wolfoo - sản phẩm tiên phong đưa thương hiệu “Make in Vietnam” ra thị trường quốc tế liên tục chinh phục những thành tích kinh ngạc nhờ tính giải trí tích cực và nhân văn.

Hoạt hình Sói nhỏ Wolfoo của người Việt ‘đốn tim’ hàng triệu trẻ em thế giới

Chú sói nhỏ Wolfoo trong loạt phim hoạt hình cùng tên được hàng triệu khán giả nhỏ tuổi và phụ huynh trên toàn thế giới yêu thích. Phim Wolfoo không chỉ có tính giải trí cao, mà còn truyền tải những bài học ý nghĩa về lòng nhân ái.

Cơ hội gặp nhân vật hoạt hình đình đám Wolfoo ngoài đời thực

'Wolfoo' sở hữu một hệ thống kênh YouTube thu hút 2 tỷ lượt xem hàng tháng. Series hoạt hình 'Wolfoo' đã được YouTube trao 8 nút vàng (kênh đạt số lượng 1 triệu người đăng ký).

Ê kíp 600 người đứng sau hoạt hình Việt hút hơn 2 tỷ lượt xem hàng tháng

Ê-kíp sáng tạo nội dung của series phim hoạt hình 'Wolfoo' ban đầu chỉ gồm 8 người, trong vòng 8 năm đã phát triển thành một đội ngũ hơn 600 nhân sự.