Workshop

Cập nhập tin tức Workshop

‘Từ bàn tay ta’ - workshop dành riêng người yêu nến thơm Sài thành

Ngày 19/3, workshop Nến thơm “Từ bàn tay ta” mang đến những câu chuyện đặc biệt giàu cảm xúc cũng như cơ hội tự tay làm ra sản phẩm nến phiên bản “riêng bản thân mình”.

3 ‘tình thế’ khiến bạn khó thăng tiến

Không chia sẻ được ý kiến trong các cuộc họp bằng tiếng Anh , không thể bắt chuyện được với đối tác và đồng nghiệp nước ngoài… - những lý do có thể khiến bạn giậm chân tại chỗ dù trình độ chuyên môn cao.

VTC Academy hỗ trợ 50% phí vào cửa cho cộng đồng game Việt dự sự kiện Unite Bangkok cho Unity tổ chức

(GameSao) - 02 suất miễn phí tham dự Unite Bangkok 12.000.000, 02 vé vào cửa 300 USD, hỗ trợ 50% phí vào cửa là ưu đãi mà VTC Academy dành tặng cộng đồng Game Việt tham dự sự kiện Unite Bangkok do Unity tổ chức.

5 custom maps trong Warcraft 3 nên đưa vào DotA 2

(GameSao) - Với sự hỗ trợ từ Valve bằng cách cung cấp modding tools trước đó và sự sáng tạo từ những người hâm mộ, có thể chúng ta sẽ được chứng kiến những custom game vô cùng mới lạ. Hoặc có lẽ nhiều custom maps bất hủ của Warcraft 3 sẽ được hồi sinh bằng sự yêu thích của nhiều game thủ hoài niệm.

Những Workshop item nổi bật trong DOTA 2 tuần qua

Trong bài chuyên mục này, chúng ta sẽ điểm qua một vài món đồ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ DOTA 2 và sẽ được ra mắt trong tương lai sắp tới.

[Dota 2] Những set đồ hero đẹp nhất trong tuần (P2)

Chúng ta tiếp tục đến với những set đồ hero đẹp nhất xuất hiện trên Workshop Dota 2 trong tuần vừa qua.