World of Tanks

Cập nhập tin tức World of Tanks

The Legend of Zelda: Breath of the Wild cùng PUBG thắng lớn tại lễ trao giải lâu đời nhì thế giới

(GameSao.vn) – Overwatch, World of Tanks và Friday the 13th cũng được hưởng niềm vui tại 2017 Golden Joystick Awards.

Tai nạn trong khi Stream, game thủ nổi tiếng qua đời vì bị kính cắt đứt động mạch

Theo kết luận của cảnh sát, Sergey Aksenov đã chết do bị mất máu quá nhiều

Top những tựa game Online nước ngoài được game thủ Việt yêu thích nhất

Hay nói cách khác, đây là những tựa game sở hữu cộng đồng game thủ Việt đông đảo nhất dù không được phát hành tại Việt Nam…

Dạo qua một vòng “làng” game thế giới ngày Cá Tháng Tư

(GameSao.vn) – Người chơi game đang vướng vào một mớ bòng bong không biết đâu là thật hay giả do chính những nhà phát triển tạo ra…

Stream miệt mài 1 ngày liên tục không nghỉ, một streamer của World of Tanks đột tử

(GameSao.vn) - Mới đây, cộng đồng game thủ của World of Tanks (WOT) đã phải đón nhận một tin buồn khi 1 streamer của tựa game này đã vĩnh viễn ra đi.

IS dọa biến London và thủ đô các nước châu Âu thành "biển máu" bằng video ghép World of Tanks

Chưa đầy một tuần sau các cuộc tấn công khủng bố tại Brussels khiến ít nhất 31 người chết, IS đã đăng tải một đoạn video mới, đe dọa xâm lược London và "khiến đường phố ngập máu".

Wargaming công bố chính thức ra mắt World of Warships

(GameSao) - Đêm 16/09 vừa qua nhà sản xuất Wargaming đã tổ chức 1 đêm offline gặp gỡ và giới thiệu các sản phẩm, cũng như những chiến lược phát triển của công ty trong tương lai với các đại diện báo chí tại Tp.HCM.

World of Tanks Chính Thức Đổ Bộ Lên Xbox One

(GameSao) - World of Tanks Xbox One đem đến một tính năng tiên phong tuyệt vời cho các tanker trên hệ máy console với các trận đánh hỗ trợ hai nền tảng cùng một lúc. Ngoài ra, khi một tài khoảng Xbox Live đăng nhập giữa hai hệ máy, mọithông tin và tiến trình trong game đều được bảo lưu và tiếp tục, người chơi không phải lo lắng về hệ máy mình đang sử dụng.

Wargaming thông báo ra mắt game chiến lược khoa học viễn tưởng Master of Orion

(GameSao) - Được phát triển bởi NGD Studios tại Argentine cùng với nhiều thành viên chủ chốt từ đội phát triển gốc, Master of Orion vẫn sẽ trung thành với phong cách game 4X.

Khám phá những chiến hạm đáng sợ của Nhật trong Dev Diary #5

(GameSao) - Ngày 16/4/2015 – Cùng khám phá những điều kì thú trên biển cùng Nhật Ký World of Warship Developer Diaries #5: Chiến hạm Nhật Bản. Trong chương trình lần này, khán giả có thể tìm hiểu thêm về lịch sử của chiến hạm Nhật trong đợt Closed Beta này.

Lộ diện 12 đội tank tham dự Wargaming.net League

(GameSao) - Trong ngày 13/4 Wargaming chính thức công bố danh sách 12 đội tank mạnh nhất sẽ tham gia Grand Finals tại Thành Phố Warsaw trên website chính thức của giải.

Chung Kết Thế Giới Wargaming League 2015: Các tanker đã sẵn sàng!

(GameSao) - Theo thông tin mới nhất GameSao vừa nhận, Wargaming đã có thông báo chính thức và chi tiết về sự kiện Chung Kết Thế Giới 2015 bộ môn World of Tanks.

Giải đấu 'trăm tỷ' WAC 2015 chính thức khai mạc

(GameSao) - Ngày 21/3 vừa qua, giải đấu Esports Thế giới World Cyber Arena Press Conference (viết tắt: WAC) đã chính thức khởi động.

Mã độc trong các game crack có thể tống tiền game thủ cả triệu đồng

(GameSao) - Malware này có thể được lén giấu trong các file cài đặt game crack nhằm mã hoá dữ liệu cá nhân trên PC của người dùng để tống tiền.

The Chronicles of Dragon Wing "ưu ái" riêng Trung Quốc

(GameSao) - Tựa game chiến thuật đánh theo lượt mang phong cách MOBA The Chronicles of Dragon Wing (Long Dực Biên Niên Sử) sẽ bắt đầu thử nghiệm phiên bản Alpha test từ ngày 18/3/2015, và hiện tại chỉ có phiên bản Trung Quốc.

World of Warships phô diễn đồ họa cực đỉnh trước giai đoạn thử nghiệm

(GameSao) - World of Warships là tựa game hải quân thủy chiến do Bigworld Plus sản xuất. Game đã cho trải nghiệm giới hạn để test các chức năng trong ngày 12/3 và sẽ được đưa ra thử nghiệm lần đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 27/3 tới, dưới sự vận hành của KongZhong.

World of Warships công phá làng game Việt với phiên bản Beta vào ngày 23/01

(GameSao) - Theo ghi nhận của GameSao, game World of Warships lấy bối cảnh tàu chiến trong CTTG thứ 2 sẽ mở cửa chào đón game thủ chơi phiên bản Beta test tại Việt Nam vào ngày 23/01.

Các game online hot dành cho game thủ thích khói lửa tưng bừng

Tổng hợp những game online đề tài chiến tranh với các màn chiến đấu hành động cùng khói lửa cháy nổ tưng bừng rất sướng mắt.

Wargaming gia tốc cho nhánh tăng Anh trong World of Tanks

Xe tăng, bản đồ và nhiệm vụ cá nhân mới sẽ xuất hiện trong bản Update 9.5.

Công ty nào sẽ là nơi 'chọn mặt gửi War Thunder' của FPT?

Ngày càng có nhiều thông tin đồn đoán xung quanh khó khăn mà FPT Online đang gặp phải, thậm chí nguy cấp tới mức NPH này có thể phải sang nhượng lại trò chơi không chiến mới tung ra.