World of Warships

Cập nhập tin tức World of Warships

Wargaming ra mắt chiến dịch cộng đồng “Project R” dành riêng cho World of Warships

(GameSao) - Tiếp sau sự kiện giới thiệu phiên bản World of Tanks Genarals cho các hệ di động và trình duyệt web hồi tuần trước, Wargaming không quên tổ chức một chiến dịch cộng đồng mới dành cho game thủ World of Warships của mình với tên gọi “Project R”.

Nghe ca khúc nhóm T-ara hát cho World of Warships

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc đã hoàn tất thu âm bài hát nhạc nền cho World of Warships Trung Quốc trong vai trò đại sứ hình ảnh của game.

T-ARA sẽ là đại sứ cho game World of Warships (WOWS)

Mới đây, nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất nhì Kpop chính thức công bố làm đại sứ game "World of Warships", ngay sau khi thông tin được công bố hàng ngàn Fan của Tara kêu gọi ngày 29 cùng chiến đấu với tựa game này.

World of Warships ra mắt nhánh tàu Liên Xô

(GameSao) - Wargaming hôm nay xin chính thức thông cáo nhánh tàu Liên Xô sẽ sớm có mặt trong game World of Warships vào ngày 19/10. Với cây công nghệ hoàn toàn cho riêng tàu khu trục, bao gồm những tên tuổi huyền thoại như Izyaslav, Gnevny và Tashkent, tàu khu trục khét tiếng với biệt danh “blue cruiser”.

Wargaming công bố chính thức ra mắt World of Warships

(GameSao) - Đêm 16/09 vừa qua nhà sản xuất Wargaming đã tổ chức 1 đêm offline gặp gỡ và giới thiệu các sản phẩm, cũng như những chiến lược phát triển của công ty trong tương lai với các đại diện báo chí tại Tp.HCM.

World of Warships thông báo ngày "diện kiến" làng game Việt

(GameSao) - Hãy sẵn sàng cho các trận đánh hải chiến trên đại dương của World of Warships vào ngày 17 tháng 9 tới đây nhé.

Wargaming thông báo ra mắt game chiến lược khoa học viễn tưởng Master of Orion

(GameSao) - Được phát triển bởi NGD Studios tại Argentine cùng với nhiều thành viên chủ chốt từ đội phát triển gốc, Master of Orion vẫn sẽ trung thành với phong cách game 4X.

Khám phá những chiến hạm đáng sợ của Nhật trong Dev Diary #5

(GameSao) - Ngày 16/4/2015 – Cùng khám phá những điều kì thú trên biển cùng Nhật Ký World of Warship Developer Diaries #5: Chiến hạm Nhật Bản. Trong chương trình lần này, khán giả có thể tìm hiểu thêm về lịch sử của chiến hạm Nhật trong đợt Closed Beta này.

World of Warships phô diễn đồ họa cực đỉnh trước giai đoạn thử nghiệm

(GameSao) - World of Warships là tựa game hải quân thủy chiến do Bigworld Plus sản xuất. Game đã cho trải nghiệm giới hạn để test các chức năng trong ngày 12/3 và sẽ được đưa ra thử nghiệm lần đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 27/3 tới, dưới sự vận hành của KongZhong.

World of Warships công phá làng game Việt với phiên bản Beta vào ngày 23/01

(GameSao) - Theo ghi nhận của GameSao, game World of Warships lấy bối cảnh tàu chiến trong CTTG thứ 2 sẽ mở cửa chào đón game thủ chơi phiên bản Beta test tại Việt Nam vào ngày 23/01.

Các game online hot dành cho game thủ thích khói lửa tưng bừng

Tổng hợp những game online đề tài chiến tranh với các màn chiến đấu hành động cùng khói lửa cháy nổ tưng bừng rất sướng mắt.