miss

Cập nhập tin tức miss

Vẻ đẹp rạng ngời của 20 nữ sinh du học

Cuộc thi " Miss du học sinh" đã gần đi đến hồi kết. Top 20 nữ sinh xinh đẹp, tài năng nhất đã được lựa chọn. 

Miss Touch: Hạnh phúc vì được những Touch-er yêu mến

(GameSao) - Dưới đây là bài phỏng vấn đặc biệt, chia sẻ những cảm xúc của Miss Touch 2014 Lương Minh Trang.

Đốt mắt với các thí sinh nóng bỏng của top 20 Miss Touch

(GameSao) - Hãy cùng đến với các cô gái xinh xắn và gợi cảm của cuộc thi Miss Touch.

Hot Girl Miss Touch thi nhau hưởng ứng "dội nước đá"

(GameSao) - Tiếp nhận lời thách đố của Lâm Bảo Nhi, Nguyễn Ngọc Minh Trang – đang tạm đứng Top 9 Miss Touch vừa thực hiện màn “dội nước đá” đầy “nóng bỏng” không kém cạnh.

Miss Touch: 1 bước liệu có thành sao?

(GameSao) - Miss Touch sẽ là nơi để các vũ công nữ tỏa sáng và cơ hội để trở thành “sao” như những nỹ nhân trước đó của làng game Việt.

VTC Mobile chi 6 tỷ tổ chức Đại Hội Võ Lâm Kiếm Hiệp

(GameSao) - Sự kiện hoành tráng nhất từ trước đến nay trong làng game Online Việt Nam, quy tụ hàng chục nghìn nhân sỹ khắp cả nước tranh đấu. Võ lâm tranh bá - Ai xứng đáng thống lĩnh giang hồ?

Brazil thua thảm, Miss Kiếm Hiệp vẫn tung bộ ảnh Bikini

(GameSao) - Với tuyên bố gây shock “Đã cởi đồ ingame thì out game sao phải xoắn” cùng bộ ảnh cổ vũ World Cup 2014 được tổ chức ở Brazil. Cái tên Vương Vân đã trở nên nóng hơn bao giờ hết. Cô không chỉ được cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp săn đón mà còn trở thành nữ thần may mắn của những người yêu bóng đá.

Miss Kiếm Hiệp diện bikini cổ vũ Brazil

(GameSao) - Để kêu gọi cộng đồng game thủ cổ vũ cho đội tuyển Brazil trước trận tứ kết gặp Colombia, Đệ Nhất Mỹ Nhân của game Kiếm hiệp đã không ngại ngần “cởi đồ” và tung ảnh hot làm điên đảo cộng đồng mạng.

Miss Kiếm Hiệp tung ảnh nóng đốt mắt cộng đồng mạng

(GameSao) - Liên tục Big Upadate và mở các server mới kèm theo các sự kiện ingame hấp dẫn, cộng đồng lớn và vui nhộn, GMO Kiếm Hiệp đang dẫn đầu thị trường game mobile Việt Nam về cộng đồng và doanh thu.