xã đảo

Cập nhập tin tức xã đảo

Liên tiếp đưa AI về chăm lo sức khỏe bà con vùng nông thôn mới ở TP.HCM

Xã đảo Thạnh An thuộc huyện Cần Giờ, TP.HCM vốn chịu nhiều thiệt thòi trong chăm sóc y tế nhiều năm qua do đặc thù địa lý. Ngành y tế đã nỗ lực đầu tư từ con người đến trang thiết bị hiện đại cho trạm y tế xã đảo duy nhất của thành phố.

Đảo duy nhất ở TP.HCM được công nhận xã đảo

100% đại biểu có mặt tại kỳ họp 22 của HĐND TP đồng ý thông qua việc ban hành Nghị quyết công nhận Thạnh An là xã đảo của TP.HCM.

Bổ sung xã đặc biệt khó khăn vùng biển đảo

Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định bổ sung thêm xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận vào danh sách các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển và hải đảo giai đoạn 2018 - 2020.

Mưa lớn trong nhiều ngày làm cô lập xã đảo

 Chiều ngày 31/7, Chủ tịch UBND huyện đảo Cát Hải Phạm Văn Hà cho biết đến nay đã 5 ngày liền, xã đảo Việt Hải vẫn ngập chìm trong nước, bị chia cắt hoàn toàn với đất liền…

TPHCM: Đưa điện bằng cáp ngầm vượt biển ra đảo Thạnh An

Tuyến cáp ngầm 22kV vượt biển đã chính thức đến với người dân xã đảo Thạnh An (H. Cần Giờ, TP.HCM) vào sáng ngày 17/4 trong buổi lễ khánh thành đường dây được tổ chức tại nhà văn hóa xã Thạnh An.

Đón Tết sớm nhất nước ở Trường Sa

Ra thăm huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa) những ngày Tết mới thấu hiểu thế nào là Tết xa quê, Tết vượt gian khó. Nhưng không phải vì thế mà xuân kém vui, Tết thiếu thốn.