kitco

Cập nhập tin tức kitco

Vật vã USD: Dân Việt lãnh cú sốc thế giới phẳng

Những cú sốc đến từ bên ngoài: Fed tăng lãi suất, Trung Quốc phá giá NDT… đã khiến VNDcó một năm đầy biến động so với USD. Trong một thế giới phẳng, túi tiền người Việt đã gặp những cú sốc do những biến động toàn cầu.

USD tăng nóng: Rối ruột cú chấn động cuối năm

Sức mạnh của đồng USD lại trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết sau bước đi lịch sử của Fed. Và tâm lý găm giữ USD của người dân không dễ dàng từ bỏ

USD 'chợ đen' vọt lên 22.800 đồng, vàng giảm mạnh

Giá vàng trong nước giảm mạnh hướng về ngưỡng 32 triệu đồng/lượng, trong khi đồng USD tiếp tục đứng ở mức kịch trần.

Mỹ bất ngờ ra tay, toàn cầu chấn động

Khi Mỹ đứng im, thế giới dõi theo lo sợ. Khi Mỹ bất ngờ ra quyết định toàn cầu chấn động. Mỗi bước đi luôn là thách thức, đặt tất cả những bất định khó lường.

Gửi USD lãi suất 0%, ngân hàng chỉ giữ hộ dân

Ngân hàng Nhà nước vừa phát đi thông báo cho biết, mức lãi suất bằng USD của tổ chức, cá nhân từ ngày 18/12 là 0%.

USD tăng kịch trần: Nỗi lo cuối năm lại đến

Các ngân hàng đồng loạt giữ giá USD bán ra ở mức kịch trần, trong khi đó giá đôla tự do trên thị trường Hà Nội giảm nhẹ sau một bước nhảy nhanh và mạnh chiều qua.

Bóp nghẹt Putin, Obama, Tập Cận Bình đắc lợi

Nền kinh tế Nga của ông Putin ngày càng bị bóp ngẹt giữa những lệnh cấm vận, sự hao tốn cho các cuộc đối đầu và công kích. Trong khi đó ông Obama và Tập Cận Bình từng bước củng cố vị thế tài chính.

Vàng giảm sâu, về mức 32 triệu đồng

Các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá vàng giảm mạnh theo thế giới. Giá vàng miếng SJC đang hướng về ngưỡng 32 triệu đồng/lượng, trong bối cảnh USD không ngừng tăng giá theo các tín hiệu mới.

Vàng giảm gần 200 ngàn, xuống dưới 33 triệu/lượng

Giá vàng SJC trong nước giảm giá rất mạnh xuống dưới 33 triệu đồng/lượng, trong khi đồng USD tăng mạnh lập đỉnh cao nhất trong 5 năm qua.

USD lên đỉnh, vàng thấp nhất 5 năm qua

Đồng USD bất ngờ tăng giá mạnh lên sát mức trần trong khi đó vàng SJC đồng loạt xuống sát ngưỡng 33 triệu đồng/lượng, mức thấp nhất trong nhiều năm qua.

Vàng tăng vọt 130 ngàn đồng, USD cao sát đỉnh

Giá vàng trong nước tăng vọt 130 ngàn đồng/lượng, trong khi đó đồng USD không có dấu hiệu đi xuống cho dù thế giới đêm qua giảm khá mạnh.

Vàng thấp nhất 5 năm và tiếp tục giảm giá

Vàng thế giới xuống mức thấp nhất trong vòng 5 năm qua và lực bán trong và ngoài nước vẫn còn rất mạnh. Đồng USD giảm và dầu rớt mạnh.

Vàng dò đáy, USD quay đầu giảm giá

Giá vàng trong nước sáng 12/11 tiếp tục tìm đáy, trong khi đó đồng USD quay đầu giảm.

Vàng đi xuống đáy, USD tiếp tục tăng mạnh

Đồng USD lên mức cao nhất trong 13 năm qua so với rổ các đồng tiền chủ chốt trên thế giới theo các tín hiệu từ Mỹ đã nhấn chìm vàng, dầu và nhiều loại hàng hóa khác.

Vàng lao dốc, xuống sát 33 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước tiếp tục giảm mạnh theo thế giới và xuống sát ngưỡng 33 triệu đồng/lượng, mức thấp nhất trong nhiều tháng qua sau khi Mỹ phát đi tín hiệu rõ ràng hơn về chính sách lãi suất trong năm nay.

Vàng tăng vọt, USD giảm giá

Giá USD được hầu hết các ngân hàng tiếp tục điều chỉnh giảm, trong khi đó giá vàng trong nước gần như bất động cho dù giá thế giới tăng vọt phiên thứ 5 liên tiếp lên mức cao nhất trong 4 tháng qua.

USD bất ngờ tăng mạnh trở lại

Sau một tuần giảm dữ dội, đồng USD đang có dấu hiệu tăng mạnh trở lại cả trên thị trường ngân hàng và tự do.

USD bốc hơi, vàng tụt giá: Dân giàu những ngày bất an

Euro chưa hồi phục, vàng vẫn ở mức thấp trong khi USD bất ngờ rớt 600-700 đồng trong một khoảng thời gian ngắn cùng với lãi suất nhiều loại tiền gửi không hấp dẫn… đã khiến nhiều người rơi vào tình trạng bế tắc với túi tiền của mình.

USD chưa dừng lao dốc, mất 300 đồng/tuần

Những biến động trên thế giới cùng với chính sách trong nước khiến USD trong tuần lao dốc ở mức chưa từng thấy. Giá USD tại các ngân hàng tiếp tục giảm mạnh trong phiên cuối tuần trong khi chững lại đôi chút trên thị trường tự do.

USD tăng giá toàn cầu: Cất két sắt không cần lãi suất?

Có một thực tế không thể bỏ qua, USD đang tăng giá trên toàn cầu. Có lẽ vì thế, thói quen tích trữ USD nhỏ lẻ của người dân không sễ gì thay đổi.