Bianfishco

Cập nhập tin tức Bianfishco

Nữ đại gia cưỡi Rolls-Royce, bệnh tật phá sản, cuối đời xộ khám

Rao bán tài sản, vướng vòng lao lý, nhiều nữ đại gia cuối đời gặp nạn. Võ Thị Thanh, Hứa Thị Phấn, Phạm Thị Diệu Hiền,... là những cái tên nữ đại gia gặp vận hạn.

Lặng lẽ bán hết, đại gia ôm tiền tươi nhẹ nợ

Nhiều đại gia gần đây là âm thầm bán hết cổ phần ngàn tỷ của mình giữa lúc thị trường trầm lắng với giá thấp hơn nhiều so với thời đỉnh cao rồi lặng lẽ ôm tiền mặt rút lui. 

Đại gia miền Tây: Bản lĩnh vay ngàn tỷ rồi chuồn lẹ

Nhiều anh Hai nổi lên như những đại gia lừng lẫy ở khu vực đồng bằng Nam Bộ nhưng rồi nợ nần nghìn tỷ khiến hàng loạt doanh nhân bỏ trốn, để lại đống nợ người khách gánh chịu.

Đại gia Diệu Hiền: Trút nợ về vườn, điều tiếng chưa hết

Sau cú trút nợ nghìn tỷ, đại gia Diệu Hiền rút về vườn tĩnh dưỡng nhưng những điều tiếng vẫn chưa buông tha bà trùm thủy sản giàu có, một thời nổi tiếng nhất nhì miền Tây Nam Bộ.

Bầu Hiển dọn dẹp hậu quả mẹ chồng hotgirl Quỳnh Chi

 Trong hành trình soán ngôi nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền, mẹ chồng MC Quỳnh Chi, bầu Hiển đến và đi đều ồn ào.

Gánh nặng ngàn tỷ: Đại gia Việt khổ trước sướng sau

Thách thức luôn là cơ hội lớn và chỉ sau 1-2 năm có những người đã hưởng hương vị thành công khi gỡ được gánh nặng ngàn tỷ và bắt đầu thu lãi. Giới doanh nhân vẫn tự động viên rằng mình có số ‘khổ trước, sướng sau’.

Sự im lặng đáng nể của Bầu Hiển

Mỗi bước đi đều táo bạo gây bất ngờ cho thị trường nhưng rồi cũng khiến cổ đông yên lòng. Trong mọi thương vụ vừa qua, ông Hiển vẫn thường giữ một phong cách trầm tĩnh và rất ít xuất hiện.