chương trình nghệ thuật

Cập nhập tin tức chương trình nghệ thuật

‘Giữ trọn lời thề’ - Chương trình nghệ thuật tri ân ngày Thương binh liệt sĩ

Truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình VTV8 đúng ngày 27/7, những câu chuyện hồi ức, những ca khúc đi cùng năm tháng trong chương trình nghệ thuật “Giữ trọn lời thề” sẽ là lời tri ân những người đã hy sinh cho sự bình yên của đất nước.

Liveshow có Tuấn Hưng, Nguyên Hà đột ngột bị yêu cầu dừng diễn

Liveshow 'Tình ca mùa hạ' của Soul of the sea với sự tham gia của Tuấn Hưng, Nguyên Hà... dự kiến được tổ chức ở TP Hạ Long, Quảng Ninh đã bị yêu cầu dừng biểu diễn.

Con gái xa nhà, ca sĩ Cẩm Vân bùi ngùi nhớ kỉ niệm Tết

Trong chương trình Giao lộ thời gian, ca sĩ Cẩm Vân đã có những giây phút chia sẻ sự bùi ngùi khi con gái lớn SuSu đang du học tại Mỹ không thể đón Tết cùng gia đình.

Điểm hẹn ấm tình quê hương dành cho kiều bào

Tối ngày 14/01 (23 tháng Chạp), chương trình Xuân quê hương 2023 với chủ đề “Đất nước niềm tin và khát vọng” đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV4.

Chương trình nghệ thuật ‘Giữ trọn niềm tin’

Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin” diễn ra tối ngày 13/1/2023 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội) và truyền hình trực tiếp trên VTV2, hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023).

Lắng đọng cảm xúc với đêm nhạc Giữ trọn niềm tin

Chương trình "Giữ trọn niềm tin" những cảm xúc lắng đọng, sâu sắc với những lời ca tự hào về dân tộc, về Đảng, về Bác Hồ kính yêu.

Mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão: Chương trình nghệ thuật ‘Giữ trọn niềm tin’

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), tối ngày 13/1 Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Giữ trọn niềm tin” tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội.

Nguyễn Thùy Dương: Đầu tư chục tỷ để lan tỏa cảm xúc âm nhạc

Ông Nguyễn Thuỳ Dương - Chủ tịch IB Group, người đứng sau những chuỗi live concert đình đám cho biết, kinh doanh nghệ thuật là một cuộc chơi mạo hiểm nhưng ông sẵn sàng đầu tư để thanh âm cũng như sắc màu đạt chuẩn, lan toả cảm xúc tới khán giả.

Gần 20 ca sĩ ngợi ca tình mẫu tử cao đẹp trong đêm nhạc ‘Mẹ là Tình Yêu’

Đêm nhạc tràn ngập những ca từ đẹp về mẹ, những câu chuyện buồn vui về gia đình cùng dòng cảm xúc lắng đọng khiến bao người con thổn thức.

‘Lời ca dâng Bác’ - đêm nhạc dạt dào cảm xúc

Tối 7/10/2021, Chương trình nghệ thuật “Lời ca dâng Bác” đã mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ nhiều cảm xúc với những ca khúc bất hủ về Chủ tịch Hồ Chí Minh và những ngày thu lịch sử Hà Nội.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt ‘Lời ca dâng Bác’

Chương trình nghệ thuật “Lời ca dâng Bác” được truyền hình trực tiếp trên sóng H1 của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội và chiếu trên kênh fanpage facebook và kênh youtube của chương trình từ Nhà hát Lớn Hà Nội tối 07/10/2021.

Điều đặc biệt của chương trình nghệ thuật ‘Người là niềm tin tất thắng’

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chương trình nghệ thuật “Người là niềm tin tất thắng” diễn ra ngày 4/6/2021 tại Nhà hát Lớn Hà Nội và không có khán giả; truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt ‘Người là niềm tin tất thắng’

Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Người là niềm tin tất thắng” được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 - 05/6/2021).

‘Trái tim biển đảo’ khơi dậy tình yêu với biển trời Tổ quốc

Với những bài ca đi cùng năm tháng và những phóng sự chân thực, chương trình biểu diễn nghệ thuật “Trái tim biển đảo” đã thể hiện ý chí của quân và dân ta trong bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Chương trình nghệ thuật lan tỏa tinh thần bảo vệ biển đảo Tổ quốc

Tối ngày 27/3/2021, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “Trái tim biển đảo”, nhằm khơi dậy tinh thần đại đoàn kết dân tộc, tuyên truyền về bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Trái tim biển đảo - vang mãi những khúc ca hùng tráng

“Trái tim biển đảo” tối 27/3 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, HN) với dàn nghệ sĩ nổi tiếng, nhiều tiết mục đặc sắc hứa hẹn là một chương trình nghệ thuật hoành tráng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả Thủ đô.

Dàn ca sĩ gạo cội quy tụ trong chương trình nghệ thuật ‘Trái tim biển đảo’

Nhằm khơi gợi tinh thần đại đoàn kết dân tộc, tuyên truyền về bảo vệ chủ quyền biển đảo, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “Trái tim biển đảo” vào ngày 27/3.

Thiêng liêng cảm xúc tự hào trong chương trình ‘Vững bước dưới cờ Đảng’

Những bài hát về Đảng trong chương trình nghệ thuật “Vững bước dưới cờ Đảng” đã mang đến cảm xúc tự hào, chạm đến trái tim của khán giả Thủ đô.

‘Vững bước dưới cờ Đảng’ - giai điệu tự hào mừng Đảng, mừng Xuân

Tối ngày 28/01/2021, Hội Nhà báo Việt Nam cùng với các cơ quan, đơn vị sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật “Vững bước dưới cờ Đảng” tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội).

Tưng bừng đón Xuân cùng chương trình nghệ thuật ‘Màu cờ tôi yêu’

Chương trình nghệ thuật "Màu cờ tôi yêu" và tổng kết cuộc thi trắc nghiệm "Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam" trên mạng Vcnet sẽ được tổ chức lúc 20h10 ngày 1/2/2020 (tức mùng 8 tháng Giêng năm Canh Tý).