xạ thủ

Cập nhập tin tức xạ thủ

GameSao hướng dẫn mẹo đánh Kog'Maw như dùng Tool Hack

Cùng đến với mẹo nhỏ giúp bạn có thể leo rank dễ dàng Liên Minh Huyền Thoại với Kog'Maw như Tool.

Những tật xấu game thủ Việt mắc phải khi chơi LMHT

Đã bao giờ bạn tự hỏi: "Tại sao mình mặc dù đã rất cố gắng thế nhưng vẫn không làm cách nào lên nổi hạng?". Hãy đọc bài viết này và tìm kiếm câu trả lời cho mình nhé.

Xạ Thủ tung bộ ảnh mới đẹp lung linh

(GameSao) - Mới đây, Xạ Thủ vừa tung ra bộ ảnh chúc Tết dành tặng cộng đồng game thủ. Bộ ảnh mang không khí tươi vui mùa lễ hội với sự xuất hiện của 3 nữ xạ thủ xinh đẹp Dương Thu Thảo, Ngân Sát Thủ và Ka Minh Ngọc.

Sự kiện Happy Day Xạ Thủ bùng nổ những ngày cuối tuần

(GameSao) - Sự kiện cuối tuần Happy Day đang “làm mưa làm gió” cộng đồng Xạ Thủ với cơ hội sở hữu loạt vũ khí khủng và hoàn toàn miễn phí. Đây là sân chơi diễn ra vào cuối mỗi tuần dành cho những tay thiện xạ cừ khôi của tựa game.

Soi bạn gái xinh như búp bê của xạ thủ Imp

Dù Imp nói rằng: "Cô ấy chỉ là bạn" nhưng xem những hình ảnh dưới đây thì mấy ai tin điều này?

Giải đấu Chí Tôn Gunny Online cuối cùng của năm hứa hẹn 'bùng cháy'

(GameSao) - Ngày 28/12 tới, Giải đấu Chí Tôn tháng 12 của Gunny online sẽ diễn ra các trận tranh tài ở vòng chung kết. Đây sẽ là Giải đấu cuối cùng của năm 2014 - khép lại một năm vô số hoạt động hấp dẫn và thành công dành cho cộng đồng của Gunny.

Chinh phục Xạ Thần Line Shooters - gMO đình đám xứ Anh Đào

(GameSao) - LINE Shooters – Xạ Thần là một gMO mới toanh do NPH Game Dreamer VN vừa bất ngờ giới thiệu tại thị trường game Việt vào ngày 09/12 vừa qua.