xác nhận

Cập nhập tin tức xác nhận

Lễ ăn hỏi trên xe tải chạy bon bon ở Vĩnh Phúc

Không dựng rạp trên mặt đất như thông thường, cô dâu chú rể và gia đình hai bên đã quyết định "chơi trội" khi mạnh dạn dựng rạp trên… xe tải.

Những anime được mong đợi nhất trong năm 2016

Vậy là chỉ còn ít giờ nữa thôi, thời điểm giao thừa sẽ chính thức bắt đầu kéo theo biết bao nhiêu kỉ niệm trong năm qua cùng với sự phấn khởi cho các dự định trong năm kế tiếp đây.

Thu hồi văn bản “làm chứng” thanh niên 20 cưới bé gái 12 tuổi

Bí thư huyện Đầm Dơi (Cà Mau) đã chỉ đạo thu hồi biên bản vụ chủ tịch xã làm chứng cho nam thanh niên 20 tuổi cưới bé gái 12 tuổi làm vợ.

VGV xác nhận ra mắt Tam Quốc Chí Tôn vào 03/09/2015

(GameSao) - Công ty Cổ phần Trò chơi Thắng Lợi Việt (VGV) vừa chính thức xác nhận sẽ ra mắt webgame Tam Quốc Chí Tôn vào 10h ngày 03/09/2015.

Có thể ủy quyền làm thủ tục trợ cấp thất nghiệp?

Người thất nghiệp muốn hưởng trợ cấp nhưng không thể đi làm thủ tục được thì có thể ủy quyền cho người nhà đi làm giúp được không ?

Không có xác nhận nghỉ việc, tiền bảo hiểm tính sao?

Tôi đã có sổ Bảo hiểm xã hội nhưng không có xác nhận nghỉ việc của công ty thì tôi có nhận tiền bảo hiểm được không?

Mẹ của thiếu gia bạn trai Á hậu Huyền My lên tiếng

 Bà Đặng Thanh Hằng - mẹ của Thế Anh, xác nhận chuyện tình cảm giữa con trai và Á hậu Huyền My nhưng cũng khẳng định rằng không hề muốn con bất ngờ nổi tiếng bởi chuyện tình ái như vậy.

Những thông tin cần biết về Mortal Kombat X

(GameSao) - Như vậy, Mortal Kombat X (MKX) đã chính thức được xác nhận sẽ ra mắt người chơi vào ngày 14 tháng 4 năm 2015. Cùng với việc công bố ngày phát hành, ở bài viết này, GameSao sẽ đưa đến cho độc giả những thông tin mà người chơi cần biết về MKX.

Nước mắt rơi trong đêm viếng Toàn Shinoda

(GameSao) - Tối 25/7, bạn bè, những người trẻ yêu mến và cả người qua đường đều dừng chân trước nhà Toàn để bày tỏ niềm thương tiếc về sự ra đi của hot vlogger nổi tiếng.