Xác thực sinh trắc học

Cập nhập tin tức Xác thực sinh trắc học

Bản tin chiều 6/1: Sau áp lực, giá vàng SJC sẽ xuống 65 triệu đồng/lượng?

Bản tin chiều 6/1: Sau áp lực, giá vàng SJC sẽ xuống 65 triệu đồng/lượng?, Đề nghị truy tố người mẫu Ngọc Trinh và người dạy lái xe, Táo Quân 2024: Vân Dung xác nhận tham gia, Thảo Vân chưa được mời

Chuyển tiền từ 10 triệu trở lên, những ai phải xác thực sinh trắc học?

Xác thực sinh trắc học đối với giao dịch chuyển tiền từ 10 triệu đồng kể từ ngày 1/7/2024, nhưng không áp dụng với mọi giao dịch.

Sân bay Singapore nhập cảnh không cần hộ chiếu từ năm 2024

Singapore sẽ tăng cường sử dụng công nghệ sinh trắc học để làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Changi nhằm giảm nhu cầu với hộ chiếu vật lý, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Đề xuất xác thực sinh trắc học với giao dịch chuyển tiền vượt ngưỡng nhất định

Để góp phần ngăn chặn tội phạm công nghệ cao, Ngân hàng Nhà nước đề xuất cho phép tổ chức tín dụng áp dụng phương pháp sinh trắc học đối với các giao dịch chuyển tiền vượt ngưỡng nhất định.

2023: Mở rộng toàn quốc việc xác thực sinh trắc học khi người dân lên máy bay

Sử dụng căn cước công dân gắn chip và thực hiện xác thực sinh trắc học khi người dân lên máy bay đang được thí điểm tại sân bay Cát Bi. Ngay trong năm nay, việc này sẽ được mở rộng trên toàn quốc.

MSB mở rộng ứng dụng công nghệ sinh trắc học trong giao dịch

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB) vừa triển khai công nghệ nhận diện sinh trắc học tại 31 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc, nhằm tăng tính an toàn trong giao dịch và nâng cao trải nghiệm thông qua việc rút gọn quy trình cho khách hàng.

Xác thực sinh trắc học - giải pháp thanh toán của tương lai

Nhiều người đã chuyển sang thanh toán bằng xác thực sinh trắc học vì cho rằng hình thức này tiện lợi và dễ dàng hơn so với phương thức truyền thống.