Gojek Việt Nam vừa thông báo điều chỉnh giá cước dịch vụ từ ngày 14/3. Các dịch vụ tăng giá là GoRide, GoFood, trong khi hai dịch vụ khác là GoCar và giao hàng GoSend vẫn giữ nguyên.

Hãng gọi xe cho biết, giá cước hai dịch vụ GoRide và GoFood được điều chỉnh từ 0 giờ ngày 14/3 tại cả Hà Nội và TP.HCM.

Theo đó, cước phí tối thiểu cho 2km đầu tiên của dịch vụ xe ôm công nghệ tại TP.HCM điều chỉnh lên 11 – 13.000 đồng và tăng từ 500 - 900 đồng cho mỗi km tiếp theo. Giá tối thiểu của dịch vụ GoFood tăng thêm 1.000 đồng so với trước đó.

{keywords}
Gojek tăng giá cước dịch vụ xe ôm và giao đồ ăn

Tại Hà Nội, giá cước tối thiểu cho các chuyến xe GoRide tăng lên 13.000 đồng và tăng thêm mức 700 - 1.600 đồng cho mỗi km tiếp theo cho các chuyến xe từ 2 - 4km. Các chuyến xe trên 4km có mức tăng thêm 200 - 1.200 đồng cho mỗi km tiếp theo. 

Giá tối thiểu của dịch vụ giao đồ ăn GoFood tại Hà Nội cũng tăng thêm 1.000 đồng. Hiện, giá cước hai dịch vụ GoCar và giao hàng GoSend vẫn giữ nguyên. 

{keywords}
Gojek tăng giá cước dịch vụ xe ôm và giao đồ ăn

Phía Gojek cho hay: “Giá cước của Gojek được tính toán trên cơ sở mang lại dịch vụ tốt nhất cho người dùng, đồng thời đảm bảo cho các đối tác tài xế của Gojek nhận về khoản thu xứng đáng với thời gian và công sức bỏ ra”. Đồng thời sẽ tiếp tục theo dõi các diễn biến của thị trường và có các phương án cân chỉnh để đưa ra giá cước hợp lý và mang tính cạnh tranh.

Trước Gojek, Grab đã công bố điều chỉnh giá cước dịch vụ từ 10/3 với tất cả các dịch vụ do giá xăng tăng cao. Theo đó, Grab tăng giá cước tối thiểu của dịch vụ GrabCar thêm 2.000 đồng và tăng thêm 500 đồng cho mỗi km tiếp theo. Giá cước tối thiểu của dịch vụ GrabBike tăng thêm 1.500 đồng và 300 đồng cho mỗi km tiếp theo.

Duy Vũ

Gojek Việt Nam công bố bắt tay với MoMo

Gojek Việt Nam công bố bắt tay với MoMo

MoMo và Gojek chính thức công bố hợp tác chiến lược, theo đó MoMo trở thành ví điện tử đầu tiên được tích hợp trên ứng dụng Gojek tại Việt Nam.