xây nhà

Cập nhập tin tức xây nhà

Eximbank hỗ trợ xây 300 nhà lắp ghép cho hộ nghèo tỉnh Nghệ An

Ngày 27/02, tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, Ngân hàng Thương mại CP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 300 căn nhà lắp ghép cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương này.

Những tuổi phạm tam tai nên tránh xây nhà năm Giáp Thìn 2024

Năm 2024, có những tuổi phạm tam tai, được cho là không hợp để làm nhà. Gia chủ nên mượn tuổi người khác thực hiện việc này để quá trình xây dựng được thuận lợi, suôn sẻ.

Tuổi phạm Hoang ốc, có nên xây nhà năm 2024?

Hoang ốc nghĩa là ngôi nhà hoang. Năm Giáp Thìn 2024, có những tuổi gặp hạn Hoang ốc, cần chú ý nếu có ý định xây dựng nhà cửa trong năm này.

9X Thanh Hoá chi 2 tỷ xây nhà tặng bố, tha thiết tìm mẹ mất tích 28 năm

Lớn lên trong khó khăn, Alina Mai luôn ấp ủ hoài bão thoát nghèo để hỗ trợ gia đình. 30 tuổi, chị có sự nghiệp kinh doanh, đủ tiền xây nhà tặng bố và tìm người mẹ mất tích.

Ông bố nổi tiếng xây nhà vườn 1.200m2 gần bệnh viện, tiện chữa bệnh cho con trai

Sau nhiều đắn đo, ca sĩ Quách Thành Danh quyết định xây nhà vườn rộng 1.200m2 gần bệnh viện để tiện chữa bệnh cho con trai.

Nhà Đẹp Tân Á phát triển đa ngành chuỗi Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất

Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế Nhà Đẹp Tân Á tập trung toàn bộ nhân lực, vật lực và trí lực để thực hiện mục tiêu trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực như thiết kế kiến trúc, xây nhà trọn gói, hoàn thiện nội thất.

Ngày khởi công nhà, chồng bỗng đưa tờ cam kết ép tôi ký tên

Thợ vừa khởi công xây nhà, tối đó, chồng đã ép tôi phải ký vào tờ giấy cam kết liên quan đến đất đai.

Bạn đọc ủng hộ hai mẹ con ăn xin ở Nghệ An

Hai mẹ con đi ăn xin, sống dựa vào nhau trong căn nhà dột nát vừa được bạn đọc Báo VietNamNet chung tay hỗ trợ hơn 21 triệu đồng.

Bà ngoại mù loà cùng cháu gái được hỗ trợ xây Ngôi nhà mơ ước

Sau quãng thời gian chờ đợi, bà Nguyễn Thị Quyết (SN 1956, Hà Trung, Thanh Hoá) vui mừng khi biết gia đình mình được lựa chọn để xây Ngôi nhà mơ ước. Vậy là cháu gái bà có thể yên tâm học tập, khôn lớn.

Chồng gây ra lỗi lớn vì uất ức khi anh vợ đòi 1,3 tỷ tiền xây nhà

Bố mẹ tôi cố gắng khuyên can nhưng anh ấy vẫn gây ầm ĩ, buộc chúng tôi trả nhà.

Ôm ấp giấc mơ bay, người đàn ông tiết kiệm cả đời để xây nhà máy bay

Ước mơ được bay, một người đàn ông Campuchia đã tự xây một ngôi nhà có hình dáng giống 1 chiếc máy bay, có cả động cơ, cánh và đuôi y như một chiếc máy bay thật.

Cô gái bỏ tiền tỷ mua nhà cũ rồi cải tạo thành căn hộ đẹp như mơ ở Hà Nội

Để "khoác áo mới" cho căn nhà, cô gái trẻ đã bỏ ra số tiền 250 triệu đồng cho toàn bộ phần cải tạo nội thất và thay mới thiết bị điện tử. Thời gian cải tạo khoảng 1,5 tháng.

HDBank tặng thêm 10 căn nhà tình thương cho tỉnh Cà Mau

Ngày 16/9 đại diện HDBank trao kinh phí xây dựng 10 căn nhà (trị giá 500 triệu đồng) cho tỉnh Cà Mau.

Vợ chồng làm nhà 3 tầng bằng tre trên đảo, thoáng mát quanh năm

Khác với hàng xóm xung quanh dùng bê tông và vật liệu kim loại, một cặp vợ chồng ở Galapagos, Ecuador lại sử dụng vật liệu chủ đạo tạo nên ngôi nhà 3 tầng là tre.

Bất ngờ nhận món quà cuối đời, cựu thanh niên xung phong bật khóc

Ông Nguyễn Văn Kiên, 67 tuổi, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Chí Linh (Hải Dương) vừa được tặng ngôi nhà mơ ước.

6 lưu ý để xây nhà đẹp và tiết kiệm chi phí

Xây nhà là một trong những việc đòi hỏi sự cẩn trọng, tính toán tỉ mỉ. Do đó, trước khi tiến hành xây nhà, gia chủ cần tìm hiểu kỹ lưỡng những vấn đề có thể phát sinh trong quá trình này để chuẩn bị thời gian, chi phí.

Ngôi nhà độc đáo ngoài vuông trong tròn ôm trọn cả thiên nhiên

Muốn có một cuộc sống gần với thiên nhiên nhất có thể, gia chủ đã xây ngôi nhà có kết cấu, hình dáng vô cùng đặc biệt: Ngoài vuông trong tròn.

Mua đất cho em trai ở riêng, nhưng bố mẹ không chịu sang tên sổ đỏ cho vợ chồng tôi

Bỏ 400 triệu mua mảnh đất cho em trai dựng nhà, nhưng nhắc đến chuyện sang tên sổ đỏ ngôi nhà của bố mẹ đang ở cho vợ chồng tôi thì mẹ chồng tôi lại tỏ ý giận dỗi, không vui.

Xây cầu gỗ, dựng "tổ chim", đưa cả thiên nhiên vào nhà để thực hiện ước mơ

Là một người yêu thiên nhiên, gia chủ đã biến căn hộ 200m2, nằm ở tầng 1 của 1 tòa nhà thành một không gian tối giản, gần gũi, mộc mạc. 

Cách tính chi phí xây nhà cấp 4 không phải ai cũng biết

Xây nhà cấp 4 với khoản chi phí phù hợp là điều gia chủ nên tính toán kỹ trước khi tiến hành thi công.