Kỳ quan thiên nhiên

Cập nhập tin tức Kỳ quan thiên nhiên

Vịnh Hạ Long lọt top '10 kỳ quan thiên nhiên hút khách nhất thế giới'

Bên cạnh những tên tuổi lớn, di sản Vịnh Hạ Long của Việt Nam được chuyên trang du lịch nổi tiếng của Mỹ The Travel đưa vào danh sách '10 Kỳ quan Thiên nhiên được ghé thăm nhiều nhất thế giới'.

Biểu tượng thịnh vượng của Venezuela biến thành nhà tù cũ nát

Từ một công trình được kỳ vọng là trung tâm thương mại lớn nhất, biểu tượng cho sự thịnh vượng, El Helicoide giờ trở thành nhà tù cũ nát của Venezuela.

Những "kỳ quan" thiên nhiên kỳ ảo đến mức phải chứng kiến tận mắt mới tin nổi chúng là thật

Công nghệ Photoshop đã phát triển đến mức có thể biến hóa một khung cảnh bình thường trở nên lung linh đẹp đẽ hơn bao giờ hết, thế nhưng không công cụ hay filter chỉnh màu nào có thể đọ được với màu sắc thật sự do mẹ thiên nhiên ban tặng.

13 bức ảnh đẹp ngoạn mục về kỳ quan thiên nhiên thế giới vừa được UNESCO công nhận

Lake District (hay còn gọi là khu vực hồ) thuộc nước Anh, vừa được công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới mới nhất. Khu vực này là công viên quốc gia nổi tiếng ở Anh và đón nhận khoảng 18 triệu du khách đến thăm mỗi năm. Công viên này cũng là nơi có những đỉnh núi cao nhất, hồ sâu và dài nhất nước Anh.

Những thắng cảnh đẹp đến nghẹt thở như lạc vào cõi tiên

Ngắm những bức hình dưới đây bạn sẽ không tin vào mắt mình rằng trên thế giới có những nơi bồng bềnh tựa tiên cảnh như thế này sao!

Ruộng bậc thang - 'kỳ quan thiên nhiên thứ 8' của thế giới

Ruộng bậc thang là loại hình canh tác lúa nước trên địa hình đồi núi, đã trở nên quen thuộc với người dân khu vực Đông Nam Á. Ở Philippines, những thửa ruộng bậc thang còn được ví như kỳ quan thiên nhiên thứ 8 của thế giới.