xe bay

Cập nhập tin tức xe bay

Trung Quốc ra mắt ô tô bay có thể tháo rời đầu tiên trên thế giới

Mẫu ô tô bay có thể chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ bay và di chuyển trên mặt đất vừa được ra mắt tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

Xe bay Xturismo đắt gấp đôi Rolls-Royce sở hữu những công nghệ gì?

Chiếc mô tô bay (hoverbike) của Aerwins Technologies, một công ty chuyên sản xuất máy bay không người lái, vừa ra mắt tại triển lãm xe Detroit 2022 ở Mỹ, có giá lên tới 777.000 USD.

Ô tô bay giá 4 tỷ đồng cất cánh, tốc độ 305 km/h

Chiếc ô tô bay đầu tiên trên thế giới Samson Switchblades vừa được Cục Hàng không Liên bang Mỹ chấp thuận cho bay thử nghiệm sau 14 năm phát triển.

Xe bay: Xu hướng của tương lai

Với nhu cầu đi lại tăng mạnh, dân số tăng nhanh, nhiều tập đoàn đang hướng đến việc cho ra mắt phương tiện giao thông bay để giải quyết bài toán tắc đường và giảm ô nhiễm.

Ngắm ‘tấm thảm ma thuật’ lướt trên không với tốc độ kinh ngạc

Tập đoàn Jetson có trụ sở ở Thụy Điển những ngày gần đây đã trình làng phương tiện bay cá nhân đầu tiên do họ chế tạo.

Xem thử nghiệm mô tô bay trị giá hơn chục tỷ

Theo các nhà thiết kế Nhật Bản, chiếc mô tô bay XTurismo Limited Edition có giá khoảng 680.000 USD (gần 15,5 tỷ VNĐ).

Độc đáo chiếc xe hơi vừa biết chạy vừa biết bay, dự kiến mở bán năm 2024

HT Aero, công ty con của hãng sản xuất xe điện Xpeng, vừa giới thiệu chiếc xe bay mới, dự kiến bán ra thị trường vào năm 2024.

 

Ô tô bay không còn viễn tưởng, xây gara trên sân thượng nhà bạn

Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, loại hình vận tải hàng không đô thị và du lịch trở thành xu thế của tương lai.

Ô tô bay đầu tiên của Ấn Độ sẽ ra mắt vào tháng 10

Sự phát triển của các phương tiện bay vẫn đang ở giai đoạn trung gian. Một công ty khởi nghiệp của Ấn Độ đã chế tạo ra chiếc xe bay đầu tiên của châu Á. 

Cả gia đình ngồi trong nhà hàng ăn trưa suýt bị ô tô rơi trúng

Một chiếc ô tô lao từ ngoài đường, bay qua bãi đỗ xe và suýt đâm vào một gia đình đang ăn uống bên trong khuôn viên nhà hàng ở South Brunswick, New Jersey (Mỹ).

 

Japan Airlines kinh doanh xe bay vào năm 2025

Xe cất hạ cánh thẳng đứng đã không còn là câu chuyện viễn tưởng khi ngày càng nhiều công ty để mắt tới lĩnh vực này, trong đó có cả các hãng hàng không truyền thống như Japan Airlines.

Ôtô bay Aska có giá lên đến 789.000 USD

Hãng NFT bắt đầu nhận đặt hàng mẫu ôtô bay Aska. Phương tiện di chuyển này sẽ bán ra vào năm 2026 và mức giá lên đến 789.000 USD đối với phiên bản giới hạn.

Cuộc đua taxi bay 'tăng nhiệt'

Trong thập kỷ qua, rất nhiều công ty khởi nghiệp đã lao vào cuộc đua phát triển một loại hình phương tiện mới được biết đến với tên gọi Urban air mobility (dịch vụ taxi bằng đường hàng không).

Nhật Bản thử nghiệm thành công xe bay chạy bằng điện

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, công ty SkyDrive cũng đã thử nghiệm thành công mẫu ô tô bay có người lái.

Nhật hé lộ mẫu ôtô bay sắp trình làng

Một hãng công nghệ Nhật đang thu hút nhiều sự chú ý khi công bố hình ảnh về cuộc thử nghiệm thành công đầu tiên đối với nguyên mẫu ôtô bay do công ty phát triển.

Xe bay du lịch trong tương lai sẽ có hình dáng đặc biệt như thế này

Embraer, công ty chuyên sản xuất những mẫu máy bay thương mại, quân sự, chuyên cơ mới đây đã giới thiệu mẫu xe bay Pulse eVTOL của tương lai.

Cảnh sát Dubai ngã dúi dụi khi thử nghiệm xe bay

Các mẫu xe bay đã phát triển rầm rộ trong thời gian gần đây khiến nhiều người không thể đứng ngoài cuộc đua này, thậm chí cả cảnh sát Dubai. 

Giải đua xe bay đầu tiên trong lịch sử sắp diễn ra trong năm nay

Rất có thể chúng ta sẽ được chứng kiến giải đua xe bay đầu tiên của nhân loại trong năm nay.

 

Tại sao tới giờ vẫn chưa thể có ô tô bay?

Các công ty như Boeing Airbus, Toyota và Uber nhận ra nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao và đổ tiền vào việc phát triển xe bay. Tuy nhiên tại sao tới giờ vẫn chưa thể có ô tô bay?

Mô tô vừa đi, vừa có thể bay trên không

LMV 496 là cỗ máy biết bay tuyệt vời được phát triển bởi một công ty ô tô của Pháp nổi tiếng về sản xuất những chiếc xe có khả năng tùy biến cao.