xe concept

Cập nhập tin tức xe concept

Mãn nhãn với mẫu xe của tương lai siêu nhẹ và hiện đại Nissan Hyper Force

Với động cơ thuần điện, chiếc xe của tương lai Nissan Hyper Force siêu nhẹ và siêu hiện đại với nhiều tính năng thông minh và hấp dẫn. Sức mạnh của xe lên đến 1.360 mã lực.

Dàn xe concept đỉnh cao tại triển lãm ô tô Nhật Bản

Japan Mobility Show 2023, sự kiện triển lãm ô tô và các phương tiện di động tại Nhật Bản đang trình làng những mẫu xe concept đỉnh cao có sức ảnh hưởng lớn đối với công nghiệp ô tô toàn cầu.

Choáng ngợp độ sang xịn của xe tự lái Audi Grandsphere trị giá 5 triệu Euro

Chiếc xe thông minh và hiện đại nhất của Audi, mẫu Grandsphere có giá trị tới 5 triệu Euro vừa được triển lãm ở Singapore. Đây là mẫu xe điện ý tưởng cao cấp nhất hiện nay được sản xuất với khả năng tự lái gần như hoàn toàn.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 xuất hiện nhiều xe điện và xe concept

Xe điện và xe concept là xu hướng đáng chú ý ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2022, cho thấy Việt Nam ngày càng bắt nhanh với những xu hướng mới của thế giới.

Những mẫu xe ý tưởng thời xưa vẫn có tầm ảnh hưởng đến ngày nay

Một số mẫu xe concept thú vị được chế tạo trong tám thập kỷ qua nhưng vẫn có tầm ảnh hưởng nhất định đến công nghiệp sản xuất ô tô ngày nay.

11 mẫu xe concept siêu đẹp nhưng phải sớm cất kho

Những mẫu concept có thiết kế thời thượng, hội tụ nhiều tinh hoa trong sản xuất, thế nhưng hầu hết chúng chỉ được xuất hiện rầm rộ ở 1-2 sự kiện rồi hoàn toàn biến mất.

Những mẫu xe ý tưởng có tầm ảnh hưởng nhất từ trước đến nay (P1)

Dưới đây là một số mẫu xe concept thú vị được chế tạo trong tám thập kỷ qua, chúng không chỉ là có tầm ảnh hưởng lớn mà còn là những mẫu xe bao hàm tư duy tương lai của con người thời đại.

Những mẫu xe concept độc đáo nhất cho tương lai

Các mẫu siêu xe như Mercedes Vision AVTR hay Renault Morphoz có chế độ lái tự động tiên tiến, tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Những mẫu xe concept xấu nhất từng được giới thiệu

Xe concept là những mẫu xe ý tưởng hướng tới tương lai, thường sở hữu thiết kế hoàn hảo và công nghệ đỉnh cao. Nhiều mẫu xe concept đẹp mang tính cách mạng được chào đón thì cũng có những mẫu khác bị khách chê tơi tả.

Những chiếc ô tô gỗ chạy điện Toyota Setsuna độc đáo của Nhật Bản

Chiếc xe được làm chủ yếu từ gỗ - Toyota Setsuna đã gây ấn tượng mạnh khi sở hữu những đặc điểm “độc nhất vô nhị” mà không chiếc xe nào trên thế giới có được.

 

Renault giới thiệu xe tương lai có khả năng tự biến hình

Renault Morphoz của hãng xe Pháp có thể thu gọn hoặc kéo dài phần đuôi giúp tăng thêm không gian chứa pin để chạy xa hơn.

Những mẫu concept ấn tượng nhất của Bugatti

Bugatti vừa tiết lộ đến công chúng 3 phiên bản concept mà hãng đã giữ kín trong những năm qua. Đây là tiền đề cho những siêu phẩm sau này như La Voiture Noire, Divo.

Siêu xe Trung Quốc gây bất ngờ tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2019

Thương hiệu xe sang Trung Quốc Hongqi (Hồng Kỳ) là một trong những bất ngờ của Triển lãm ô tô Frankfurt năm nay trong khi nhiều thương hiệu khác phổ thông hơn tại châu Âu lại vắng mặt.

Những chiếc xe concept có số phận hẩm hiu

Trừ một số ít được đưa vào sản xuất thực tế, phần lớn xe ý tưởng (xe concept) chỉ đôi khi là mơ ước xa xôi của cả các hãng xe lẫn người tiêu dùng, nên cuối cùng sẽ có chung số phận hẩm hiu.

Thực hư ôtô Volkswagen 1 chỗ giá 14 triệu sắp về Việt Nam

 Gần đây, những thông tin về chiếc Volkswagen Single-Seat có giá chỉ 4000 Tệ, tương đương 14 triệu đồng được sản xuất tại Trung Quốc khiến dư luận xôn xao.