xe cứu hộ

Cập nhập tin tức xe cứu hộ

Toyota Corolla đang dừng đèn đỏ, bỗng bị xe đầu kéo tiếp cận để cẩu kéo

Mỹ - Một sự việc vô cùng kỳ lạ khi một cặp vợ chồng lái chiếc Toyota Corolla đang dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ bị một chiếc xe đầu kéo tiến tới định "cẩu" xe của họ đi mà không rõ nguyên nhân.

Gọi xe cứu hộ ô tô cần lưu ý điều gì?

Xe gặp sự cố phải “nằm đường” là tình huống khiến tài xế buộc phải gọi cứu hộ, hãy chú ý đến những điều dưới đây để công tác cứu hộ diễn ra suôn sẻ hơn.

Tài xế chạy hộc tốc cứu hộ ô tô như... cảnh trong phim hài

Bất cẩn trong quá trình vận chuyển ô tô đã khiến tài xế xe cứu hộ phải chạy hộc tốc cả hai phía để "cứu" hai chiếc ô tô đang lăn bánh trôi tự do. Tình huống hi hữu không khác gì... cảnh trong phim hài.

Siêu bán tải RAM rơi xuống vực sâu 30m, tài xế vẫn bình an vô sự

Mỹ - Chiếc xe siêu bán tải hạng nặng RAM TRX khi đi off-road đã bị rơi xuống vực sâu hơn 30m ở bang Utah. May mắn là người tài xế và chú chó trên xe đều bình an vô sự sau vụ tai nạn này.

Xe Lexus lao thẳng vào xe cứu hộ, bay xa hơn 150m

Chiếc xe sang Lexus RX lao thẳng vào làn dừng khẩn cấp, tông trúng xe cứu hộ rồi xoay tròn trên không, văng xa đến 150m trước khi cắm đầu xuống đường.

Ô tô bị trôi ngược khi kéo lên xe cứu hộ, tài xế hành động 'nhanh như cắt'

Chiếc hatchback màu trắng đang được kéo lên một xe cứu hộ thì dây cáp bị đứt khiến chiếc xe này trôi ngược về phía sau. Nhanh như cắt, người lái xe cứu hộ đã chạy theo rồi lao người qua cửa kính để kéo phanh tay.

Xe cứu hoả suýt bị đè bẹp bởi tảng đá khổng lồ 'nhảy' từ trên núi xuống

Đoạn video ghi lại cảnh đá lở ngay trước đầu một chiếc xe của lực lượng cứu hộ ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) khiến người xem không khỏi rùng mình.

Ô tô cứu hộ tông xe hút rác trên cầu Nhật Tân khiến tài xế tử vong

Tài xế tử vong trong vụ ô tô cứu hộ đâm văng xe rác đang làm nhiệm vụ hút bụi ở cầu Nhật Tân là nhân viên Công ty Môi trường đô thị Hà Nội.

Clip bánh xe cứu hộ văng ra đường nhảy tâng tâng

Chiếc xe cứu hộ chở một ô tô màu trắng phía sau đang chạy bon bon trên đường thì bánh xe rơi ra khỏi trục và lăn về phía trước.

Những vụ tài xế bị chặt chém giá cứu hộ, sửa chữa ô tô

Có không ít những gara sửa chữa ô tô ở Hà Nội bị khách hàng phản ánh chặt chém giá cứu hộ xe ô tô cao gấp nhiều lần so với giá thị trường.

Lưu ý khi kéo xe gặp sự cố bằng xe cứu hộ

Xe bị chết máy, bị tai nạn và cần phải nhờ đến xe cứu hộ giao thông là điều không ai muốn. Tuy nhiên, bạn cũng cần trang bị kiến thức cần thiết về vấn đề này để tránh chiếc xe của mình bị hỏng thêm.

Ngày Tết, xe gặp sự cố gọi cứu hộ như thế nào?

Lái xe ngày Tết, cẩm nang bỏ túi cho các chủ xe là số điện thoại cứu hộ, bởi sự cố có thể đến bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, làm thế nào để tránh bị chặt chém?

Chiếc xe cứu hộ 'khủng' giá 22 tỷ đồng ở BOT quốc lộ 5 có gì đặc biệt?

Chiếc xe cứu hộ "khủng" xuất hiện tại BOT quốc lộ 5 vào chiều qua (11/12) có thể kéo được xe từ 30 tấn đến gần trăm tấn, chuyên dành cho việc kéo các loại xe có tải trọng lớn.

Hà Nội: Mercedes S63 AMG 'chết đuối' trong biển nước

Chiếc xe sedan sang trọng Mercedes S63 AMG sử dụng động cơ V8 mạnh 518 mã lực đành nằm chờ xe cứu hộ đến kéo đi vì nước ngập sâu.