xe cứu thương

Cập nhập tin tức xe cứu thương

Xe cứu thương vấp phải ổ gà, cụ ông đã chết bất ngờ sống lại

ẤN ĐỘ - Cụ ông (80 tuổi) được các bác sĩ xác nhận đã chết, nhưng bất ngờ sống lại sau khi xe cứu thương vấp phải ổ gà trên đường tới nơi tổ chức tang lễ.

Xe cứu thương bị xe buýt và xe bản tải tông lật tại ngã tư

MỸ - Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một chiếc xe cứu thương bị một chiếc xe buýt và xe bản tải đâm lật khi đang di chuyển qua một ngã tư ở tại quận Marion, bang Indiana.

Ô tô cứu thương bị lật, bệnh nhi trong xe tử vong

Ô tô cứu thương đang chở cháu bé 1 tuổi đi cấp cứu thì bất ngờ lao lên dải phân cách giữa đường, tông vào trụ đèn rồi lật ngang. Vụ tai nạn khiến bệnh nhi tử vong.

Thái Lan triển khai xe máy cứu thương ứng phó tắc đường

Chính quyền Thái Lan đã triển khai đội xe máy cứu thương đầu tiên, nhằm cung cấp dịch vụ cấp cứu tới toàn bộ 50 quận ở thủ đô Bangkok ngay cả trong tình trạng tắc đường.

Xe cứu thương gặp khó trên cao tốc vì hàng loạt ô tô đi vào làn khẩn cấp

Trong khi 2 hàng xe ô tô nối đuôi nhau trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương thì còn nhiều tài xế “khôn lõi” đi vào làn khẩn cấp gây khó khăn cho xe cứu thương.

Xe cứu thương chạy ngược chiều trên cao tốc suýt gây tai nạn

Một chiếc xe cứu thương được phát hiện chạy ngược chiều trên đường cao tốc ở Trung Quốc suýt gây va chạm với các phương tiện đi đúng hướng.

Tạm giữ xe cứu thương chở thi hài tông trúng ô tô buýt

Do thiếu quan sát, không làm chủ tốc độ nên tài xế điều khiển xe cứu thương chở thi hài tông phía sau ô tô buýt. Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tạm giữ xe cứu thương để lập hồ sơ xử phạt theo quy định.

Xe cứu thương chở thi hài tông trúng ô tô buýt

Đội tuần tra kiểm soát 6-1 (Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, xe cứu thương chở thi hài và thân nhân đã tông trúng xe buýt khiến 1 người bị thương.

Hai hàng ô tô răm rắp nhường đường xe cứu thương trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Hàng loạt ô tô trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã dạt sang hai bên để tạo khoảng trống, nhường đường cho xe cứu thương.

Chèn ép xe cứu thương, nam tài xế bị phạt tù và cấm lái xe

Chỉ vì hành động thiếu hiểu biết của mình mà nam tài xế này đã phải trả một cái giá khá đắt khi bị phạt tù và cấm lái xe.

Taxi tông lật xe cứu thương tại ngã tư

Camera hành trình của một chiếc xe đang dừng đèn đỏ đã ghi lại khoảnh khắc taxi màu vàng lao nhanh tông trúng xe cấp cứu tại ngã tư ở Moscow, Nga.

Tài xế nghi say và ngủ gật khi ô tô đâm vào xe cứu thương

Tài xế nghi say và ngủ gật khi ô tô đâm vào xe cứu thương khiến chiếc xe bị hư hỏng khá nặng.

Vượt đèn đỏ nhường đường xe cứu thương sẽ không bị xử phạt

CSGT cho biết, ô tô vượt đèn đỏ để nhường đường cho xe cứu thương sẽ không bị xử phạt.

Nhiều người vẫn không nhường đường cho xe cứu thương dù hành vi này bị phạt nặng

Không nhường đường cho xe cứu thương là hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ, lái xe bị phạt đến 4 triệu đồng, tước giấy phép lái xe (GPLX) 4 tháng. Hành vi này thiếu nhân văn bị phạt nặng thế nhưng nhiều người vẫn vi phạm.

Ô tô không nhường đường cho xe cứu thương gây phẫn nộ

Sau khi đoạn clip ô tô dừng đèn đỏ không nhường đường cho xe cứu thương được đăng tải, nhiều người bày tỏ thái bộ bức xúc.

BIDV xây nhà tránh lũ, tặng xe cứu thương dịp kỷ niệm 65 năm thành lập

Ngân hàng BIDV vừa công bố triển khai các chương trình an sinh xã hội gồm: trồng 1 triệu cây xanh, xây dựng nhà cộng đồng tránh lũ, nước ngọt cho cuộc sống xanh, trao xe cứu thương... nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập (26/4/1957-26/4/2022).

Xe cấp cứu bốc cháy dữ dội ở trạm y tế Bình Dương

Chiếc xe cấp cứu lưu động đỗ trong khuôn viên của trạm y tế phường ở Bình Dương thì bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến chiếc xe còn trơ khung.

Xe cứu thương bật còi hú qua chốt kiểm soát, 3 người trên xe khai báo vòng vo

3 người ngồi trên xe cứu thương bật còi ưu tiên qua chốt kiểm soát ở Bình Dương, khi công an kiểm tra thì tất cả đều không có giấy tờ hợp lệ, khai báo vòng vo.

Hai xe cứu thương chở người trái phép về miền Tây

Nguyễn Văn My Phúc, 52 tuổi và Đặng Quốc Tiến, 26 tuổi, lái xe cứu thương chở trái phép người từ TP.HCM, Bình Dương về Kiên Giang. 

 

Dùng xe cứu thương chở 4 người định vượt chốt kiểm soát ở Nghệ An

Lực lượng Cảnh sát Giao thông đã giữ xe cứu thương chở 4 người định vượt chốt kiểm dịch Covid-19 ở TP. Vinh khi nơi này đang giãn cách 'ai ở đâu ở yên đó'.