Quốc Dũng

Cập nhập tin tức Quốc Dũng

Danh ca Bảo Yến: Nhạc sĩ Quốc Dũng qua đời do đột quỵ

Trên trang cá nhân, ca sĩ Bảo Yến - vợ nhạc sĩ Quốc Dũng - thông báo ông xã trút hơi thở cuối cùng vào sáng 24/9 vì đột quỵ.

Nhạc sĩ Quốc Dũng: Tài giỏi, đào hoa và 40 năm bên Bảo Yến

Quốc Dũng - nhạc sĩ tài giỏi của những bản tình ca buồn trút hơi thở cuối cùng, khép lại cuộc đời dài nếm đủ vinh quang, hạnh phúc lẫn cay đắng.

'Tôi bàng hoàng khi nghe tin nhạc sĩ Quốc Dũng - chồng Bảo Yến qua đời'

Ca sĩ Ngọc Châm bày tỏ sự bàng hoàng khi nhận tin dữ về nhạc sĩ Quốc Dũng. Còn với ca sĩ Cẩm Vân thì tác giả ''Đường xưa'' là người tài hoa, hiền lành và luôn hết lòng nâng đỡ đàn em.

Những sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Dũng - chồng danh ca Bảo Yến

Trong gia tài hàng trăm bài hát của nhạc sĩ Quốc Dũng, 'Bài ca Tết cho em' là một trong những tình khúc kinh điển về mùa xuân, gắn liền với người vợ của ông - danh ca Bảo Yến.

Nhạc sĩ Quốc Dũng - chồng danh ca Bảo Yến qua đời

Nhạc sĩ Quốc Dũng - tác giả ca khúc nổi tiếng 'Bài ca Tết cho em' - qua đời tại nhà riêng sau thời gian lâm bệnh, hưởng thọ 72 tuổi.

Danh ca Bảo Yến: Đã mãn nguyện với nghề

Khi liveshow Bảo Yến vừa mở bán vé, nhiều khán giả háo hức. Một vài bình luận đáng chú ý: “Đây là chương trình ca nhạc đáng được trông đợi nhất trong năm”, “Sự trở lại của một huyền thoại”. Không nằm ngoài dự đoán, trước thềm đêm diễn, vé đã bán hết.

Danh ca Bảo Yến tuổi 63: 'Chồng tôi hiền lành, yêu chiều vợ con'

"Sân khấu âm nhạc Việt Nam thập niên 1990 xuống dốc. Khi ấy tôi cũng đã 42 tuổi, cũng mệt mỏi rồi, thấy thế cũng chán nên nghỉ hát luôn", danh ca Bảo Yến nói.

Sự thật tin đồn rạn nứt của vợ chồng Bảo Yến

Thừa nhận con gái Huế vốn thủy chung, Bảo Yến chỉ yêu và tôn thờ Quốc Dũng dù không ít lần tổn thường vì tính đào hoa của chồng.

Cận cảnh nhan sắc của danh ca Bảo Yến

Xin giới thiệu những hình ảnh hậu trường của nghệ sĩ Bảo Yến trong đêm nhạc riêng trước khi nói lời giã biệt sân khấu tại Hà Nội tối 20/9.