xe điện cân bằng

Cập nhập tin tức xe điện cân bằng

Độc nhất Hà Nội: Đi xe điện cân bằng bê đồ ăn cho khách

Đến ăn tại một nhà ở Dương Nội, Hà Đông (Hà Nội), thực khách được nhân viên đi xe điện cân bằng ra phục vụ. Ban đầu, do chưa quen nên nhân viên còn làm rơi vỡ bát đũa, giờ sử dụng thành thạo ai cũng cảm thấy thích thú.

Ôtô đồ chơi, xe điện cân bằng 'đua tốc độ' trên phố đi bộ

Trong khi xe điện cân bằng chưa tuân thủ lệnh cấm thì dịch vụ ôtô đồ chơi cho trẻ em tự lái phát triển mạnh khiến phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội) nhốn nháo, thiếu an toàn.

Giới trẻ vẫn đua nhau chơi xe điện cân bằng, bất chấp nguy hiểm

Sau vụ tai nạn cô gái trẻ bị ngã xe điện cân bằng dẫn đến chảy máu và co giật, trào lưu chơi xe điện cân bằng vẫn thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ Hà Nội.

Thiếu nữ gặp nạn trên phố đi bộ vì xe điện cân bằng

Ngày 24/10, BS Đặng Thành Khẩn, Phó giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội cho biết, đơn vị mới thực hiện một ca cấp cứu hi hữu xảy ra trên phố đi bộ thuộc địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Xe điện cân bằng khiến cơ quan quản lý lúng túng

Nhiều xe điện cân bằng được sử dụng rộng rãi trên các tuyến đường ở TP HCM đã khiến người dân thấy mất an toàn...

Từng xảy ra nhiều vụ xe điện tự cân bằng phát nổ

Xe điện tự cân bằng (hoverboard) phát nổ thường được đổ lỗi cho pin, nhưng thực tế có nhiều nguyên nhân, và chưa tồn tại tiêu chuẩn an toàn cho loại sản phẩm này.

Xe điện tự cân bằng phát nổ kinh hoàng tại Sài thành

Theo nhiều nguồn tin không có ai bị thương trong vụ phát nổ xe điện cân bằng này, được biết hai chiếc xe điện cân bằng được ký gửi cho nhà xe Toàn Thắng đem từ Bà Rịa – Vũng Tàu lên TP HCM.