xe giá rẻ

Cập nhập tin tức xe giá rẻ

Xe giá rẻ dưới 500 triệu tháng 10: KIA Morning vẫn chưa thể bứt phá

Trong tháng 10 vừa qua, Hyundai Grand i10 tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe giá rẻ hạng A. KIA Morning tiếp tục đuối sức trong cuộc đua doanh số với hai đối thủ còn lại.

Tập đoàn ô tô Trung Quốc Chery thâm nhập vào Việt Nam mạnh cỡ nào?

Chery là hãng xe hơi nội địa Trung Quốc có sản lượng xuất khẩu ô tô ra nước ngoài dẫn đầu toàn ngành. Trước khi chính thức xâm nhập thị trường Việt Nam, Chery thực sự mạnh cỡ nào?

Xe hạng A tháng 9: Hyundai Grand i10 đắt hàng, Toyota Wigo giảm sút

Doanh số toàn phân khúc xe hạng A trong tháng 9 đã quay đầu tăng mạnh nhờ sự bứt phá của mẫu xe Hyundai Grand i10. Trong khi đó, Toyota Wigo lại sụt giảm nghiêm trọng so với tháng trước.

New MG5 vừa ra mắt Việt Nam gây hoài nghi về thân phận ô tô Trung Quốc đời cũ

New MG5 bản số sàn giá rẻ vừa ra mắt ở Việt Nam nhưng có kiểu dáng khá giống với Roewe i5, một mẫu xe Trung Quốc ra mắt vào năm 2017. Điều này làm dấy lên sự nghi ngờ và tranh cãi SAIC Motor Vietnam đem xe Trung Quốc đời cũ về bán.

Xe giá rẻ dưới 500 triệu tháng 5: Hyundai Grand i10 'trượt dốc' doanh số

Kết thúc tháng 5, hai đối thủ Hyundai Grand i10 và KIA Morning đang cạnh tranh nhau trong phân khúc xe hạng A tiếp tục sụt giảm về doanh số.

Top 3 mẫu xe con giá rẻ nhất Việt Nam, chỉ từ 360 triệu đồng

Ô tô có giá rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay là nhóm xe cỡ A gồm KIA Morning, Hyundai Grand i10 và sự trở lại mới đây của Toyota Wigo.

Xe giá rẻ dưới 500 triệu tháng 4: Ngày càng 'ế ẩm'

Trong tháng 4, cả 2 mẫu xe Hyundai Grand i10 và KIA Morning đều giảm mạnh doanh số, vị trí xếp hạng xe vẫn không thay đổi so với tháng trước.

Đại lý xả hàng tồn, xe giá rẻ dưới 500 triệu đắt khách trở lại

Nhờ các chính sách ưu đãi, giảm giá được các đại lý tung ra trong tháng 2, doanh số xe hạng A bật tăng mạnh so với tháng đầu năm 2023.

Những mẫu xe 4 chỗ giá rẻ dưới 200 triệu đáng mua nhất

Ô tô 4 chỗ giá rẻ dưới 200 triệu luôn là lựa chọn dành cho những người mới có bằng lái hoặc cần phương tiện tránh mưa tránh nắng nhưng "túi tiền" có hạn.

Ô tô nhập khẩu tăng đột biến trong tháng 2, chủ yếu là xe giá rẻ

So với tháng trước đó, xe ô tô nhập khẩu về Việt Nam trong tháng vừa qua tăng gấp hơn 2 lần, tuy vậy tổng giá trị lại giảm và chủ yếu là xe giá rẻ.

Xe giá rẻ dưới 500 triệu ế ẩm đầu năm, Hyundai Grand i10 và KIA Morning hết thời

Tháng 1/2023, phân khúc xe giá rẻ dưới 500 triệu "ế thảm" khi doanh số Hyundai Grand i10 và KIA Morning đều giảm "sốc" so với cùng kỳ năm ngoái.

Xe giá rẻ dưới 500 triệu: KIA Morning 'hụt hơi' trước Hyundai Grand i10

Ở phân khúc xe giá rẻ, trong khi đối thủ Hyundai Grand i10 tăng trưởng mạnh dịp cuối năm thì KIA Morning vẫn bị chững lại, doanh số èo uột.

Ôtô giá rẻ dần mất sức hút, nhường lại vị trí cho sedan

So với 2021, nhóm xe bán chạy nhất năm 2022 ghi nhận sự trở lại của loạt xe sedan cùng sự biến mất của những mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ.

10 mẫu ô tô nhỏ gọn giá rẻ phù hợp với những người trẻ tuổi lần đầu mua xe

Trong số 10 lựa chọn mẫu xe cỡ nhỏ rẻ đẹp phù hợp cho những người trẻ hoặc sinh viên, thì thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản chiếm đa số.

10 mẫu xe Hàn Quốc giá rẻ đi cùng chất lượng tệ hại

Những mẫu xe Hàn Quốc thời điểm cách đây khoảng 20-30 năm được biết đến nhờ giá rẻ nhưng thường có chất lượng khá tệ. Chính vì lẽ đó, nhiều chiếc hiện nay giá trị chỉ ngang với một chiếc xe máy.

Xe cỡ A tháng 9: Ô tô Hàn hưởng lợi sau sự thoái lui của xe Nhật, Việt

Vinfast Fadil tuyên bố ngừng sản xuất, Honda Brio, Toyota Wigo cũng lần lượt bỏ cuộc chơi. Thị phần phân khúc xe giá rẻ cỡ A hiện đang chia đều cho cặp đối thủ Hàn: Hyundai Grand i10 và KIA Morning.

Vì sao phân khúc xe giá rẻ nhất thị trường không còn hấp dẫn?

3 mẫu xe cỡ nhỏ gồm Honda Brio, Toyota Wigo và VinFast Fadil dừng bán từ đầu năm. Phân khúc xe giá rẻ nhất thị trường chỉ còn vài cái tên, doanh số bán cũng không hấp dẫn.

Xe giá rẻ dưới 500 triệu "hết thời", doanh số sụt giảm mạnh

Liên tiếp 4 tháng qua, phân khúc xe hạng A giá rẻ bị giảm sâu về doanh số. Cùng với đó, nhiều mẫu xe cũng bị khai tử dần cho thấy dòng xe này hiện không còn được người tiêu dùng ưa chuộng.

Trình làng xe hạng A mới giá rẻ hơn Hyundai Grand i10

Được định vị trong phân khúc xe hatchback hạng A ở thị trường Ấn Độ nhưng Suzuki Alto K10 2023 có kích thước nhỏ và giá rẻ hơn nhiều so với Hyundai Grand i10.

Xe giá rẻ dưới 500 triệu tiếp tục ế thê thảm, nhiều mẫu bị khai tử

Doanh số xe hạng A giá rẻ trong tháng 7 tiếp tục giảm mạnh. Vinfast Fadil tụt đến gần 1 nửa doanh số nhưng vẫn giữ ngôi vương trước khi rời thị trường.