Xe giá rẻ VinFast Fadil đã về đại lý, sẵn sàng đến tay khách hàng giữa tháng 6

ictnews VinFast Fadil đã bắt đầu có mặt tại các đại lý của VinFast. Mẫu xe dự kiến sẽ đến tay khách hàng vào trung tuần tháng 6, cùng thời điểm Honda Brio đến tay khách hàng tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là hai đối thủ mới nhất cạnh tranh cùng Toyota Wigo và Hyundai Grand i10.

Ảnh: VinFast - Chevrolet SG

Những chiếc xe VinFast Fadil bản thương mại đầu tiên đã chính thức có mặt tại 32 đại lý, showroom trên toàn quốc từ ngày 1/6 để sẵn sàng cho các khách hàng lái thử, trải nghiệm thực tế.

VinFast và các đại lý của mình cũng tổ chức chương trình lái thử cho khách hàng từ 1/6 đến 15/6/2019 tại đại lý hoặc showroom VinFast ở các Trung tâm Thương mại Vincom.

Dự kiến, VinFast Fadil sẽ đến tay khách hàng vào trung tuần tháng 6, trong một sự kiện bàn giao xe có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Chương trình lái thử xe được tổ chức rộng rãi tại các đại lý ngay từ đầu tháng 6 sẽ là cơ hội cho các khách hàng được trải nghiệm thực tế trước khi chính thức trở thành chủ sở hữu xe Fadil.

Ảnh: VinFast - Chevrolet SG

Ở thời điểm hiện tại, VinFast Fadil đang được bán với mức giá 394,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo lộ trình được công bố, kể từ ngày 1/9/2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá “3 không”, tương đương 465.000.000 đồng.

Sự xuất hiện của VinFast Fadil trong tháng 6 sẽ khiến phân khúc xe giá rẻ thêm sôi động khi đây cũng là thời điểm mẫu xe rẻ nhất của Honda là Brio sẽ đến tay khách hàng tại thị trường Việt Nam. Như vậy, đây sẽ là hai đối thủ mới nhất cạnh tranh cùng Toyota Wigo và Hyundai Grand i10.

Ông James Deluca - Tổng giám đốc Công ty VinFast cho biết: “Với việc bàn giao xe VinFast Fadil đúng tiến độ cam kết với khách hàng, đồng thời khai trương nhà máy sản xuất ô tô chỉ 21 tháng sau khi khởi công, chúng tôi đã hoàn thành một khối lượng công việc khổng lồ mà thông thường các nhà sản xuất khác phải mất từ 36 tới 60 tháng. Chương trình lái thử xe tại các đại lý được tổ chức trước khi khách hàng chính thức nhận xe chính là lời khẳng định cam kết của chúng tôi luôn làm tất cả để mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Thế Giới Di Động giảm doanh thu và lợi nhuận

Khách hàng thắt chặt chi tiêu giai đoạn cuối năm khiến Thế Giới Di Động bị ảnh hưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong năm 2022.

Thị phần gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang phân chia ra sao?

Thị trường Việt Nam khá đặc thù so với khu vực khi có sự góp mặt của Baemin trong cuộc đua thị phần với Grab, Gojek, ShopeeFood.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Đang cập nhật dữ liệu !