Ảnh: VinFast - Chevrolet SG

Những chiếc xe VinFast Fadil bản thương mại đầu tiên đã chính thức có mặt tại 32 đại lý, showroom trên toàn quốc từ ngày 1/6 để sẵn sàng cho các khách hàng lái thử, trải nghiệm thực tế.

VinFast và các đại lý của mình cũng tổ chức chương trình lái thử cho khách hàng từ 1/6 đến 15/6/2019 tại đại lý hoặc showroom VinFast ở các Trung tâm Thương mại Vincom.

Dự kiến, VinFast Fadil sẽ đến tay khách hàng vào trung tuần tháng 6, trong một sự kiện bàn giao xe có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Chương trình lái thử xe được tổ chức rộng rãi tại các đại lý ngay từ đầu tháng 6 sẽ là cơ hội cho các khách hàng được trải nghiệm thực tế trước khi chính thức trở thành chủ sở hữu xe Fadil.

Ảnh: VinFast - Chevrolet SG

Ở thời điểm hiện tại, VinFast Fadil đang được bán với mức giá 394,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo lộ trình được công bố, kể từ ngày 1/9/2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá “3 không”, tương đương 465.000.000 đồng.

Sự xuất hiện của VinFast Fadil trong tháng 6 sẽ khiến phân khúc xe giá rẻ thêm sôi động khi đây cũng là thời điểm mẫu xe rẻ nhất của Honda là Brio sẽ đến tay khách hàng tại thị trường Việt Nam. Như vậy, đây sẽ là hai đối thủ mới nhất cạnh tranh cùng Toyota Wigo và Hyundai Grand i10.

Ông James Deluca - Tổng giám đốc Công ty VinFast cho biết: “Với việc bàn giao xe VinFast Fadil đúng tiến độ cam kết với khách hàng, đồng thời khai trương nhà máy sản xuất ô tô chỉ 21 tháng sau khi khởi công, chúng tôi đã hoàn thành một khối lượng công việc khổng lồ mà thông thường các nhà sản xuất khác phải mất từ 36 tới 60 tháng. Chương trình lái thử xe tại các đại lý được tổ chức trước khi khách hàng chính thức nhận xe chính là lời khẳng định cam kết của chúng tôi luôn làm tất cả để mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”.