Điểm đến

Cập nhập tin tức Điểm đến

Điểm đến ở Việt Nam được nền tảng du lịch lớn nhất thế giới vinh danh

Nền tảng hướng dẫn du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor mới đây đã công bố những cái tên chiến thắng Giải thưởng Travelers' Choice Best of the Best 2024, với nhiều điểm đến khác nhau ở Việt Nam được vinh danh.

Mùa hồng Mộc Châu tháng 11 đẹp xiêu lòng du khách

Tháng 11, Mộc Châu bắt đầu vào mùa Thu Đông, với những vườn hồng sai trĩu quả, rực rỡ sắc cam, hứa hẹn mang đến cho du khách một bộ ảnh siêu đẹp.

Cẩm nang du lịch nổi tiếng thế giới đề xuất 10 điểm đến hàng đầu ở Việt Nam

Trang cẩm nang du lịch nổi tiếng thế giới Lonely Planet đã đề xuất 10 điểm đến du lịch hàng đầu để khám phá văn hóa, ẩm thực và những viên ngọc tiềm ẩn của Việt Nam.

Nữ phóng viên báo Tây tiết lộ điều thú vị không thể quên khi du lịch Việt Nam

Nữ phóng viên du lịch Lucy Handley (ở Luân Đôn, Anh) của CNBC cho biết khí hậu nhiệt đới đặc trưng, văn hóa đa dạng, ẩm thực hấp dẫn và con người thân thiện là những yếu tố khiến cô chọn Việt Nam là điểm đến cho hành trình phiêu lưu của mình.

Báo Úc gợi ý 5 điểm đến ở Việt Nam du khách không nên bỏ lỡ

Sau 14 lần đặt chân tới Việt Nam, cây bút Ronan O'Connell đã chọn ra 5 điểm đến mà du khách nước ngoài không nên bỏ lỡ ở mảnh đất hình chữ S.

Quảng bá 100 điểm du lịch đặc biệt nhất Hàn Quốc đến du khách Việt Nam

Xác định Việt Nam là thị trường quan trọng và giàu tiềm năng, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc công bố danh sách 100 điểm du lịch Hàn Quốc năm 2023-2024; tập trung quảng bá du lịch địa phương, đem đến nhiều góc nhìn mới mẻ của du lịch Hàn Quốc đến du khách.

Sun World “níu chân’ du khách bằng nụ cười

Trước bối cảnh kiệt quệ do đại dịch Covid-19, du lịch Việt Nam cần những giải pháp đột phá để tìm lại thời hoàng kim. Ngoài các giải pháp chính sách, nhiều người cho rằng cần khởi động lại chiến dịch “Nụ cười Việt Nam” để thu hút, giữ chân du khách.

Thời báo Mỹ nổi tiếng xếp Hà Giang vào danh sách điểm đến hấp dẫn nhất thế giới 2023

Mới đây, thời báo nổi tiếng của Mỹ New York Times đã xếp Hà Giang vào danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới mà du khách nên ghé thăm trong năm mới 2023.

Việt Nam có mặt trong danh sách những điểm đến hàng đầu thế giới 2023

Tạp chí du lịch Anh Wanderlust, mới đây, đã công bố danh sách những điểm đến hàng đầu trên toàn thế giới vào năm 2023, trong đó có Việt Nam.

Top 10 điểm đến du lịch được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022

Được coi là "năm hồi sinh" của ngành du lịch, năm 2022, du khách thường có xu hướng tìm kiếm và quay lại những điểm đến quen thuộc họ đã không thể đặt chân tới trong hai năm đại dịch.

Tạp chí quốc tế lựa chọn 5 điểm đến hàng đầu Việt Nam

Mới đây, tạp chí du lịch Drift Travel đã lựa chọn 5 điểm đến hàng đầu ở Việt Nam mà du khách không nên bỏ qua khi đặt chân tới 'mảnh đất hình chữ S'.

Những địa điểm tuyệt đẹp ở quê hương nhà vô địch World Cup 2022

Là một trong những cửa ngõ nổi tiếng nhất đến Nam Mỹ, Argentina có các thành phố sôi động và cũng không thiếu những vùng hoang dã yên tĩnh, thác nước hùng vĩ và những ngọn núi cao.

Thành phố gây ấn tượng xấu nhất trong mắt du khách quốc tế

Hầu như những du khách ngày nay đều bị ảnh hưởng bởi những bức ảnh hào nhoáng trên mạng xã hội trước khi bắt đầu chuyến đi. Nhưng trên thực tế, không phải lúc nào khách du lịch cũng tỏ ra hài lòng với điểm đến của mình.

Thêm nhiều điểm vui chơi, trải nghiệm, du lịch Khánh Hoà đón lượng khách 'khủng'

Trong 10 tháng năm 2022, Khánh Hoà đón 2,29 triệu lượt khách (gấp 4,6 lần so với cùng kỳ năm trước), doanh thu du lịch toàn tỉnh đạt hơn 11.977 tỷ đồng.

Quảng Ninh - xứ sở ‘than đen’ thành ngôi sao du lịch miền Bắc

Một thập kỷ, Quảng Ninh vươn mình mạnh mẽ, từ một vùng mỏ với môi trường ô nhiễm mức báo động, dù giàu lợi thế thiên nhiên nhưng lại nghèo trải nghiệm, trở thành điểm đến hàng đầu miền Bắc, đa dạng dịch vụ vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng.

Sản phẩm mới là ‘đòn bẩy’ giúp du lịch hồi phục

Mặc dù chịu tổn thất nặng nề do đại dịch Covid-19, song nhờ triển khai quyết liệt các chương trình kích cầu trên toàn hệ thống, Sun Group - Tập đoàn hàng đầu về du lịch nghỉ dưỡng  đã dần phục hồi thị trường khách nội địa.

Có một thành phố “vắng bóng” ô tô

Bạn sẽ làm gì nếu đặt chân đến một thành phố chỉ lác đác vài chiếc ô tô. Sự tiện nghi khi ngồi trên một phương tiện giao thông gần như không có ở đây.

Vĩnh Phúc, những điểm đến tuyệt vời nhất để du lịch cuối tuần

Chỉ 1 giờ chạy xe từ Hà Nội, du khách đã có thể tận hưởng không gian sống tuyệt vời trên núi Tam Đảo mù sương, bên mặt hồ Đại Lải, khám phá giá trị văn hóa làng nghề truyền thống đặc sắc và thưởng thức món ngon dân dã.

Check-in điểm đến hấp dẫn bậc nhất mùa Trung thu 2019

Trung thu là dịp các gia đình trẻ và thanh thiếu niên chờ mong, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Lựa chọn ưu tiên thường là những địa điểm có trang trí ấn tượng, thỏa thích mua sắm, tận hưởng ẩm thực.

Làm gì để du lịch Sa Pa bứt phá?

Với hàng triệu lượt khách mỗi năm, thị trấn vùng Tây Bắc đang dần khẳng định vị thế một trong những điểm đến hàng đầu Việt Nam. Tuy vậy, nếu muốn tạo đột phá về doanh thu, Sa Pa cần làm mới chuỗi dịch vụ để níu chân du khách.