mở bán căn hộ

Cập nhập tin tức mở bán căn hộ

Bùng nổ giao dịch trong sự kiện mở bán căn hộ Vinhomes Smart City

Sự kiện mở bán phân khu Sapphire Parkville thuộc dự án đại đô thị Vinhomes Smart City thu hút hàng nghìn khách tham dự và hơn 100 căn hộ đã được giao dịch thành công.

Mở bán những căn đẹp nhất dự án TMS Grand City Phuc Yen

Khu đô thị chuẩn sống tương lai TMS Grand City Phuc Yen chuẩn bị mở bán những căn cuối cùng được đánh giá là “đỉnh” nhất trong toàn bộ hệ thống sản phẩm.

Ưu đãi lớn ngày bàn giao căn hộ CT1 Xuân Mai Thanh Hóa

Ngày 07/12 chủ đầu tư Xuân Mai Corp sẽ tổ chức lễ bàn giao tòa CT1 và mở bán tòa CT2 dự án Xuân Mai Tower tại văn phòng bán hàng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Mở bán block B4 dự án A1 Riverside

Ngày 22/9/2018 tại TT Hội nghị Merperle Crystal Palace sẽ diễn ra lễ mở bán block B4 dự án khu căn hộ A1 Riverside do Vạn Sự Hưng là chủ đầu tư, được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Công ty CP Dịch vụ BĐS Danh Khôi (DKRS).

Hãi hùng hàng trăm người phá tan cửa khách sạn tranh mua nhà

Dù hết sức chống đỡ, nhân viên của một khách sạn ở Hàng Châu, Trung Quốc cũng không đủ sức ngăn cản biển người kéo đến để đăng ký mua nhà sau khi văn phòng nhà đất đặt tại khách sạn này công bố mở bán các căn hộ.

Cuối năm ế ẩm, căn hộ cao cấp đại hạ giá

Mặc dù thị trường bất động sản đã được dự báo khá sáng sủa song sự đầu tư ồ ạt của phân khúc cao cấp, là một trong những nguyên nhân góp phần tạo nên sự khó khăn.

Môi giới BĐS tung "ma trận" giá, bẫy khách hàng

Khi thị trường bất động sản (BĐS) vừa ấm lên, khách hàng ngay lập tức bị rơi vào “ma trận” giá bán nhà với đủ chiêu trò của một số chủ đầu tư lẫn môi giới.

Nghìn căn hộ chung cư chờ khách xuống tiền mua

 Dự báo thị trường chung cư sẽ tiếp tục đón nhận một nguồn cung lớn trong thời gian tới, cộng với đó là một cuộc tranh tài mạnh mẽ giữa các chủ đầu tư.

Quá ế, cò đất 'giải vía', cầu may bán hàng tồn kho

Một nhân viên bán hàng ở Hà Đông kể, cách đây không lâu, anh đã phải tìm tới thầy để xem phong thuỷ lý do vì sao ngôi nhà biệt thự của dự án không có người hỏi mua. 

Ế cả nghìn căn: Bán tháo chưa xong, giở trò thổi giá

 Không chỉ mở bán căn hộ, có chủ đầu tư còn liên tục quảng cáo “mở bán những căn hộ cuối cùng” hay “mở bán đợt cuối”.