xe khủng

Cập nhập tin tức xe khủng

Dàn xe ‘khủng’ của Honda tại Triển lãm EICMA 2018

Tại EICMA 2018 - Triển lãm Mô tô, Xe máy lớn nhất thế giới, từ 6-11/11 ở Milan (Italia), Honda thổi bùng ngọn lửa đam mê phân khối lớn với việc ra mắt 2 mẫu xe mang tên gọi mới và 3 mẫu xe khác được nâng cấp toàn diện.

Lộ diện xe bọc thép khủng dành riêng cho Putin

Một chiếc xe mới được phát triển cho Tổng thống Nga Vladimir Putin đã qua cuộc kiểm tra va chạm cuối cùng và sẽ ra mắt trong vài tuần nữa.

Đại gia võng xếp sắm hàng 'khủng' Jeep Cherokee Trailhawk

Chiếc Jeep Cherokee thế hệ mới mà đại gia võng xếp Duy Lợi vừa bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình thuộc bản cao cấp nhất Trailhawk với mức giá 1,1 tỷ Đồng tại Việt Nam.

Phút kinh sợ xe 'khủng' lật, trục lốp văng tứ tung

Chiếc xe tải siêu 'khủng' đột ngột lật ngang, trục lốp văng tung toé. Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra tại cầu Tappan Zee ở New York, Mỹ hôm 13/5 vừa qua.

Dàn motor "khủng" khuấy động giải Xe đạp TH TPHCM 2016

Bên cạnh sự sôi nổi, cạnh tranh quyết liệt của của các cua rơ tại cuộc đua có bề dày 28 năm tổ chức, giải xe đạp truyền hình TP.HCM cũng gây được nhiều sự chú ý khi xuất hiện dàn motor khủng bảo vệ đường đua...

Xem Putin kiểm tra dàn xe khủng

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tới thăm Cục An ninh liên bang (FSB) và kiểm tra dàn xe bọc thép tân tiến nhất của cơ quan này.

Lễ rước dâu độc đáo của dàn xe Harley-Davidson "khủng"

Mới đây, một thành viên trong H.O.G. Saigon Chapter (Hội những người sở hữu xe Harley-Davidson) đã có buổi rước dâu độc đáo đậm chất tây và ta kết hợp.

Xe buýt "quái vật" triệu đô của Obama

Tổng thống Mỹ không thiếu phương tiện đi lại, từ Không lực 1 cho tới siêu trực thăng Marine One và cỗ xe "hầm hố" Cadillac One. Nhưng ông còn có một chiếc xe bọc thép mang tên "quái vật" Ground Force One.

Sự thật garage toàn siêu xe của Cường Đô la

Những dòng xe nào mà doanh nhân Cường Đô la đang sở hữu khiến cho rất nhiều người quan tâm?

Xuất hiện người đẹp và xe khủng hầm hố gây náo loạn phố Sài Gòn

Hình ảnh cô gái bên chiếc xe khủng xuất hiện trên phố Sài Gòn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Xe khủng tiền tỷ của thiếu gia 9X ở Sài Gòn

Thiếu gia Sài thành sinh năm 1995 tậu xe tiền tỷ BMW i8 khiến thiên hạ choáng trước đô%3ḅ chịu chơi của mình.

Bắt xe “khủng” sử dụng giấy phép lưu hành giả

Với việc điều khiển xe quá tải, Thanh tra Sở GTVT tỉnh Bình Thuận đã ban hành mức xử phạt 36,5 triệu đồng đối với chủ phương tiện.

Chồng chưa cưới của Midu mua xế hộp 16 tỷ đồng tặng em trai

 Sinh năm 1989 nhưng Phan Thành - vị hôn phu của Midu đã là một tay chơi xe có tiếng tại Việt Nam.

Cô gái 9X "con nhà nòi" chơi xe khủng tại Sài Gòn

 Thường xuyên xuất hiện trong các buổi diễu hành của CLB mô tô Q.5, cô gái với nickname “bánh bèo cá tính” không khỏi khiến nhiều người tò mò thích thú khi thuần phục Kawasaki Z1000 làm nhiệm vụ dẫn đoàn.

Những đại gia mê siêu xe "vượt mặt" Cường Đôla

 Minh "nhựa", Đỗ Bình Dương, Phan Thành, Minh “xí muội” là những cái tên được nhiều người nhắc đến với bộ sưu tập siêu xe lên đến cả chục tỷ đồng.

Xe “khủng” bị phạt 52,5 triệu đồng, chưa cho lưu hành

Ngoài việc bị phạt, hiện chiếc xe “khủng” này vẫn chưa được lưu hành vì chủ xe chưa hạ tải để đảm bảo an toàn theo quy định.

Bắt xe “khủng” chở quá tải trọng chạy xuyên Việt

Theo luật, chiếc xe này phải nộp phạt, giảm tải mới được tiếp tục hành trình nhưng việc giảm tải là không thể vì xe chở một cỗ máy ép cọc nhồi khổng lồ.