hotgirl

Cập nhập tin tức hotgirl

Con gái ‘đại gia đồng nát’ đam mê làm giàu, tự hào khoe lâu đài 70 tỷ

Con gái xinh đẹp của “đại gia đồng nát” xứ Nghệ tiết lộ, mình đam mê làm giàu giống bố. Hiện tại, cô đã tự chủ tài chính, không cần bố mẹ chu cấp.

Hotgirl gen Z hoá ‘nàng thơ’, xuống phố cùng mùa thu

Ly Phạm và Mỹ Uyên đẹp dịu dàng, trang nhã trong những bức ảnh mùa thu đậm chất.

Bí quyết chụp ảnh Trung thu ấn tượng tại phố cổ Hội An

Không khí đêm hội trăng rằm đã rộn ràng khắp phố phường, chị em xúng xính váy áo chụp ảnh chủ đề Trung thu. Hot girl Mỹ Uyên cũng nhanh chóng hòa nhịp với bộ ảnh “nàng thơ” tại phố cổ Hội An.

Cô gái Đồng Nai xinh đẹp phát khổ vì cái tên độc lạ, không giống ai

Thời đi học, nhiều lần Good Otani sợ run vì liên tục được thầy cô gọi lên kiểm tra bài. Không ít lần, cô gái 9X còn bị nhầm tưởng là con lai nên có tên nước ngoài hoặc người dân tộc thiểu số.

3 cách phối đồ ấn tượng mùa thu cho cô nàng Gen Z

Thời tiết se lạnh, hương hoa sữa thoang thoảng khắp phố phường báo hiệu mùa thu đã về. Đây là lúc các cô nàng rục rịch “F5” lại tủ quần áo của mình, lựa chọn trang phục thật đẹp xuống phố.

Hotgirl Gen Z ‘biến hóa’ đa dạng phong cách với xe tay ga Yamaha

Gen Z là thế hệ có cá tính mạnh, họ muốn thể hiện cái tôi, nét đặc trưng của riêng mình thông qua “gu” ăn mặc, vật dụng hàng ngày… Tuy nhiên, các cô nàng Gen Z cũng không ngại biến hóa, thử nghiệm đa dạng phong cách.

Chồng nói một câu, hot girl Bùi Khánh Hà liền quên cơn đau chuyển dạ

Bùi Khánh Hà trải qua cơn đau chuyển dạ suốt 4 tiếng đồng hồ. Nhìn thấy vợ đau quằn quại, chồng của Khánh Hà chỉ nói đúng một câu rồi khóc nức nở.

Hotgirl bình World Cup là ý tưởng thuần giải trí hoặc phá cách

Chuyện mấy nàng xinh đẹp bình World Cup, có thể họ rất giỏi ở lĩnh vực khác, chả qua bị đặt vào sai ghế, nói sai chuyện mà thôi.

Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến trao vương miện cho người kế vị

Mới đây, Hoa khôi Nam Bộ 2017 Nguyễn Thị Hải Yến đã trao vương miện Hoa khôi Nam Bộ 2022 cho người đẹp Lê Thị Kiều Nhung.

Quỳnh Kool bật mí 5 thứ con gái nhất định phải ‘đầu tư’

Diễn viên Quỳnh Kool chia sẻ về điều mà con gái cần quan tâm, để ngày càng tự tin, hạnh phúc, trở thành phiên bản “rực rỡ” và “tỏa sáng” nhất của bản thân.

Hoa khôi vừa làm mẹ, vừa tốt nghiệp đại học loại giỏi

Những bà mẹ trẻ khiến nhiều người phải thán phục khi vừa mang bầu, làm mẹ, đồng thời hoàn thành xuất sắc việc học tập.

Hé lộ bạn gái xinh đẹp của thiếu gia Hiếu Nguyễn

Trong bức ảnh tình tứ cùng Hiếu Nguyễn - cậu út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, cô gái được nhiều người khen ngợi vì sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn.

Thiếu nữ xinh đẹp đua nhau tạo dáng giữa ‘biển người’ ở Sầm Sơn

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay, Sầm Sơn đón lượng lớn du khách đến nghỉ dưỡng, tắm biển. Với các bạn trẻ, việc tìm địa điểm đẹp để có những bộ ảnh check-in là điều không thể thiếu trong chuyến du lịch.

Nỗi khổ khi hẹn hò với các hot girl Instagram

Các chàng trai phải chấp nhận hy sinh chuyện riêng tư, luôn sẵn sàng diễn trước ống kính, lên hình mọi lúc mọi nơi khi trở thành chồng hay người yêu của những hot girl mạng xã hội.

Hot girl Trâm Anh lên tiếng khi bị đồn là nhân vật chính trong 'clip 29s'

Sáng 29/3, trên mạng xã hội lan truyền thông tin "Trâm Anh lộ clip nhạy cảm 29s". Người đẹp lập tức có phản ứng để tìm ra kẻ vu oan cho mình. 

‘Cô bé đẹp nhất thế giới’ sau 16 năm nổi tiếng

Ở tuổi 20, Thylane Blondeau là người mẫu sáng giá, thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng và có tình yêu được ngưỡng mộ.

Hot girl Thiên An trải lòng chuyện làm mẹ đơn thân sau ồn ào với Jack

Xuất hiện tại Chat với mẹ bỉm sữa tập 121, Thiên An đã có những trải lòng về hành trình làm mẹ đơn thân vất vả nhưng cũng đầy mạnh mẽ, nhất là sau ồn ào với Jack.

 

Chiêu trò bán hàng trên mạng khiến hotgirl ở Quảng Ninh chiếm đoạt 15 tỷ

Dùng nhiều tài khoản ngân hàng, sim điện thoại không chính chủ để bán hàng trên mạng. Khi người mua cả tin chuyển tiền, Trang không gửi hàng hoặc gửi hàng kém chất lượng để chiếm đoạt tiền.

Cụ bà lên TP.HCM khám bệnh, bày 15 trái xoài ra vỉa hè ngồi bán lấy tiền về quê

Khám bệnh xong, cụ bà bày 15 trái xoài ra vỉa hè ngồi bán. Đây là số trái cây bà mang từ Bến Tre lên TP.HCM bán để mua thuốc, trả tiền xe về quê.

Cô gái sinh ra tại Nga đăng quang Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam

Tối 10/1, Nguyễn Thị Huyền Trang đã được xướng tên, trở thành Á khôi trong cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam.