Đô thị xanh

Cập nhập tin tức Đô thị xanh

Công trình xanh không phải “cuộc chơi” riêng của các nhà phát triển bất động sản

Giờ đây, thương hiệu ẩm thực Pizza 4P’S hay hãng rượu Diageo cũng làm công trình xanh. Ngân hàng Vietinbank vừa đưa chứng nhận công trình xanh vào gói tài chính xanh…

Điện rác đã khó càng khó thêm nếu phải đàm phán giá điện

Điện rác được xem là giải pháp ưu việt để giải bài toán môi trường cho các địa phương nhưng lại “khó nhằn” và chưa hấp dẫn với các nhà đầu tư. Để thúc đẩy, cần ưu tiên và có cơ chế ổn định.

Người già sống vui, sống khoẻ trong đại đô thị xanh Ecopark

Sau 2 tiếng học nhảy, cô Thu Minh cùng những người bạn trong CLB khiêu vũ ở Ecopark cảm thấy khoan khoái, giống như được trở về những năm tháng tuổi trẻ sôi động, nhiệt huyết.

Hậu Giang đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng phát triển đô thị xanh

TP Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) sẽ được đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng thực hiện dự án phát triển đô thị xanh thích ứng với biến đổi khí hậu.

Cung đường Vịnh Đảo Ecopark - điểm đến du xuân hút khách đầu năm mới

Đó là cung đường gắn đá phát sáng, uốn lượn nên thơ. Một bên là mặt hồ gợn sóng, một bên là thảm cỏ xanh cùng nhiều loài hoa, tạo cảm giác mát mẻ cho người đi dạo và ở đây gần như nắng không chạm đến đỉnh đầu.

Ecopark và hành trình bền bỉ kiến tạo ‘gia tài’ xúc cảm

Nhà văn Maya Angelou từng viết: "Người ta sẽ quên những gì bạn nói, sẽ quên những việc bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cảm giác bạn mangđến cho họ”.

Bí mật của những người được thiên nhiên 'chữa lành'

Healing Architecture - kiến trúc chữa lành hiện diện ở Ecopark đã đem đến cho cư dân một môi trường sống bình yên, trong lành, cảm xúc.

Gamuda nỗ lực vận hành kinh doanh theo ‘kế hoạch xanh’

Bằng việc khởi tạo “Kế hoạch Xanh”, Gamuda Land Việt Nam cam kết vận hành kinh doanh theo định hướng bền vững bằng cách ứng phó với sự biến đổi khí hậu và thiết lập các giới hạn phát thải khí CO2.

Toà nhà xanh "tô màu" bền vững đô thị

Phát triển theo hướng bền vững là một bước chuyển lớn đối với ngành bất động sản.

Lợi thế từ vị trí vàng của tháp căn hộ cao cấp chuẩn 5 sao The Lines

Nhận “đòn bẩy” từ cơ sở hạ tầng, sức nóng của những chủ trương quy hoạch và sức hút của thị trường BĐS đông Hà Nội, dự án The Lines đang trở thành tâm điểm chú ý của nhà đầu tư tiềm năng.

Dự án công viên trên không ở Ecopark: Kỳ vọng phá kỷ lục tháp xanh lớn nhất thế giới

3 toà tháp Sky Forest tại Ecopark khi hoàn thành hứa hẹn phá kỷ lục tháp xanh cao hàng đầu thế giới. Đặc biệt, tại 3 toà tháp này, Ecopark còn làm điều chưa từng có: đưa các “công viên” lên không gian trên cao.

Tập đoàn kiến trúc danh giá của Mỹ: Việt Nam có dự án toà tháp xanh thuộc top đẹp thế giới

Dự án Sky Forest ở Ecopark được Perkins Eastman - tập đoàn thiết kế danh giá của Mỹ đánh giá, xứng đáng đứng vào danh sách các toà tháp mang kiến trúc Vertical Forest hàng đầu thế giới.

 

Gamuda Land hợp tác ĐH Quốc gia Hà Nội phát triển đô thị đại học xanh, thông minh

Hai bên vừa ký thỏa thuận hợp tác trong nhiều lĩnh vực như phát triển đô thị thông minh, đô thị sinh thái, quản trị đô thị, xây dựng và phát triển hạ tầng, bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững...

Ecopark - nhà đầu tư bất động sản kiến tạo cuộc sống xanh tại Việt Nam

18 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Ecopark đã kiến tạo một thành phố xanh tươi, vùng đất ươm mầm cho hạnh phúc con người, những tiện ích đẳng cấp hòa quyện vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên.

Bắc Âu và Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm phát triển đô thị xanh

Các bên cùng trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và các bài học thành công giữa Bắc Âu và Việt Nam trong phát triển đô thị theo hướng xanh, sáng tạo và bền vững.

Căn hộ Anland Lakeview ‘ghi điểm’ với thiết kế thông minh, gần gũi thiên nhiên

Tận dụng những lợi thế từ vị trí đắc địa, các căn hộ tại Anland Lakeview được thiết kế thông minh và gần gũi với thiên nhiên, góp phần mang đến cho những cư dân tương lai trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn.

Không gian xanh cho trẻ - tiêu chí chọn nơi an cư của người thành phố

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng của Hà Nội, một không gian sống trong xanh, tĩnh lặng như Anland Lakeview đang được nhiều bậc cha mẹ ‘săn đón’, nhằm mang lại cho con trẻ một môi trường phát triển toàn diện, tránh xa những ồn ào, khói bụi.

Gia đình có con nhỏ ‘chuộng’ không gian sống xanh

Trong xã hội hiện đại, ngày càng có nhiều phụ huynh cho rằng nhà ở đúng nghĩa không chỉ đảm bảo nhu cầu sống cơ bản của gia đình mà còn cần là một môi trường có lợi cho sự phát triển của trẻ.

Báo Singapore: Sol Forest sẽ là toà tháp xanh cao nhất Đông Nam Á

Cuối tuần qua, tờ CNA (Channel News Asia) - kênh tin tức, truyền hình nổi tiếng của Singapore dành vị trí đẹp trên trang chủ cho Sol Forest Ecopark...

Anderson Park - khu đô thị ‘khép kín’ hút khách

Tại Anderson Park - KĐT compound kiểu mẫu ở Thuận An (Bình Dương), các tiện ích đẳng cấp và môi trường sống xanh không những thu hút được cộng đồng cư dân tinh hoa mà còn được kỳ vọng tạo thành một xu hướng mới trong khu vực.