Xe Mazda đang được giảm giá cả trăm triệu đồng

Các mẫu xe Mazda từ xe cỡ nhỏ như Mazda3, Mazda2 đang giảm giá tới 40 triệu đồng cho đến các mẫu SUV của thương hiệu này giảm cả trăm triệu đồng.

Thaco tiếp tục tung ra các gói ưu đãi cho khách hàng mua xe trong tháng 3. Mức giảm giá và ưu đãi được áp dụng cho toàn bộ các mẫu xe Mazda đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Hai mẫu xe Mazda CX-8 và CX-5 đều được giảm mạnh tay hơn trước. Theo đó, hai phiên bản Mazda CX-8 Premium được giảm giá cao nhất với mức ưu đãi lên tới 100 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản CX-8 2.5 Deluxe giảm giá tới 80 triệu đồng so với giá bán công bố. Với mức giảm này, Mazda CX-8 hiện có giá bán 1,069 tỷ đồng cho phiên bản rẻ nhất.

New Mazda CX-5 cũng đang đượ giảm giá mạnh. Phiên bản New Mazda CX-5 Luxury giảm tới 50 triệu đồng. Ba phiên bản còn lại là Deluxe, Premium và Signature 1 cầu được ưu đãi 40 triệu đồng. Ngay cả phiên bản cao cấp nhất là New Mazda CX-5 2.5 Signature cũng được giảm 30 triệu đồng.

Thaco đã tăng mức ưu đãi cho Mazda BT-50 trong tháng 3. Theo đó, phiên bản Mazda BT-50 Luxury giảm giá 25 triệu đồng. Các phiên bản còn lại giảm thêm 10 triệu đồng  nhằm gia tăng sức cạnh tranh.

Không chỉ các mẫu xe SUV, Mazda cũng thực hiện ưu đãi với tất cả các dòng xe cỡ nhỏ như Mazda3 hay Mazda2. Kể cả Mazda3 2020 vừa ra mắt cũng được giảm giá để kích cầu.

Cụ thể, các khách hàng mua xe All-New Mazda3 sẽ nhận được ưu đãi 20 triệu cho phiên bản Deluxe và giảm giá 10 triệu cho tất cả các phiên bản còn lại của All-New Mazda3 và All-New Mazda3 Sport. Hiện, giá Mazda khởi điểm từ 699 triệu đồng - 909 triệu đồng. 

Các dòng xe như Mazda2 và Mazda6 hiện cũng nhận được mức ưu đãi từ 20-40 triệu (tùy phiên bản) kèm nhiều gói quà tặng khác tại đại lý.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Kinh tế khó khăn bắt đầu tác động đến sức mua thiết bị số

Thị trường có chút suy giảm khiến các nhà bán lẻ tìm mọi giải pháp để thu hút người dùng vào cuối năm.

Vì sao Toyota chưa ‘tất tay’ vào xe điện?

Gần hai thập kỷ trước, Toyota Motor là hãng xe yêu thích của các nhà hoạt động về biến đổi khí hậu và người dùng quan tâm đến môi trường tại Mỹ nhờ mẫu xe hybrid Prius.

Đang cập nhật dữ liệu !