Camera

Cập nhập tin tức Camera

TP.HCM sẽ lắp hàng loạt camera tại các điểm ùn tắc giao thông

TP.HCM đầu tư lắp hàng loạt camera tại các khu vực ùn tắc, điểm đen tai nạn nhằm giúp cơ quan chức năng giám sát, phục vụ công tác kiểm soát giao thông.

Camera tố cáo gã cha dượng bạo hành dã man con riêng của vợ cũ

Từ chiếc camera gắn ở phòng khách của gia đình, hành vi bạo hành tàn ác của gã cha dượng với con riêng của vợ cũ đã bị tố giác.

Bếp nghi ngút khói đen lúc rạng sáng, chủ nhà giật mình thấy cảnh trong camera

Nhiều gia đình do bất cẩn khi sử dụng các thiết bị điện tử trong bếp đã dẫn tới hỏa hoạn. Nhưng cũng có nhiều gia đình dù cẩn thận vẫn suýt bị bà hỏa ghé thăm vì những vị khách không ngờ.

Hà Nội yêu cầu lắp camera gần cổng trường giám sát học sinh vi phạm giao thông

Hà Nội yêu cầu ngành giáo dục phối hợp đầu tư lắp đặt hệ thống camera giám sát tại các khu vực gần cổng trường học để ghi nhận hình ảnh vi phạm giao thông của học sinh làm căn cứ xử lý.

​​​​TMAS Việt Nam ra mắt hàng loạt phụ kiện ô tô thông minh mới

Ngày 22/12/2023, công ty TMAS Việt Nam - đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tổ chức sự kiện kỷ niệm 5 năm phát triển và giới thiệu thương hiệu phụ kiện ô tô Utour.

Kết nối, dõi theo con mọi lúc mọi nơi với camera thông minh Imou

Có camera thông minh Imou, bố mẹ dù bận đi làm vẫn không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng yêu trong hành trình lớn khôn của con.

‘Mắt thần’ camera ở Thanh Hóa góp phần hoàn thành tiêu chí trong xây dựng NTM

Thông qua hệ thống 'mắt thần' camera, lực lượng Công an Thanh Hóa đã trích xuất được hàng nghìn dữ liệu phục vụ công tác điều tra, góp phần vào tiêu chí ANTT trong xây dựng nông thôn mới.

Thiết bị giúp nâng cấp camera thường thành camera thông minh

Đây là thiết bị tiếp nhận, phân tích và xử lý hình ảnh, dữ liệu từ các camera đơn lẻ nhờ công nghệ AI, từ đó giúp hệ thống camera thông thường được nâng cấp thành camera thông minh.

Cô gái phát hiện camera giấu kín trong máy dò khói, sốc khi biết thủ phạm

MỸ - Cô gái không thể ngờ rằng người yêu cũ đã cố tình lắp camera theo dõi vào thiết bị dò khói hướng vào phòng ngủ của cô.

Xem camera thấy vợ sắp cưới cho con gái ăn cơm, tôi lập tức hủy hôn

Công tác xa nhà, tôi xem camera thì thấy con gái vụng về làm đổ cơm ra sàn nhà. Trẻ con làm đổ vỡ bát đĩa không lạ nhưng vợ sắp cưới của tôi tức giận, bắt bé làm một việc khó tin.

Sản xuất thành công camera thông minh gắn người dùng cho công an, bảo vệ

Camera gắn người dùng là 1 trong 4 sản phẩm camera thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo do các kỹ sư của MK Vision phát triển.

Phụ huynh TP.HCM thắc mắc việc huy động kinh phí lắp camera, hiệu trưởng nói gì?

Theo phản ánh của phụ huynh học sinh Trường THPT Trần Hữu Trang (quận 5, TP.HCM), nhà trường đang vận động kinh phí để lắp camera trong lớp học.

Camera AI giúp giảm nhân công, tăng an toàn trong vận tải biển

Camera AI (trí tuệ nhân tạo) được trang bị cho tàu, bè nhằm nâng cao khả năng di chuyển trong sương mù và bóng tối, từ đó giảm thiểu rủi ro tai nạn va chạm.

Cặp đôi phát hiện bí mật ổ điện khách sạn, phải làm gấp một việc mới đi ngủ

MALAYSIA - Khi đến khách sạn đã là hơn 3 giờ sáng nhưng cặp đôi vẫn không quên kiểm tra không gian trong phòng và sự cẩn trọng này đã giúp bảo vệ họ.

Thiết bị giám sát có nguồn gốc Trung Quốc bị cấm tại Anh

Các thiết bị như camera giám sát do doanh nghiệp Trung Quốc sản xuất, sẽ bị cấm sử dụng trong khuôn viên các toà nhà chính phủ hay căn cứ quân sự của Vương quốc Anh.

Khi nào doanh nghiệp Việt dẫn dắt ‘cuộc đua’ camera thông minh?

Không chỉ giải “cơn khát” thị trường, lợi thế từ “bài toán Việt” tạo cơ hội chưa từng có cho doanh nghiệp phát triển camera giám sát trong nước.

Lắp camera, chủ nhà hốt hoảng vì hành động của cô giúp việc trong phòng ngủ

TRUNG QUỐC - Nhìn thấy chiếc quần giấu dưới gối, người phụ nữ tưởng chồng ngoại tình. Nhưng khi lắp camera, cô phát hiện sự thật bất ngờ về người giúp việc.

Việt Nam sẽ ban hành tiêu chuẩn an toàn thông tin cho camera

Ông Nguyễn Thanh Tuyên, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp CNTT – TT cho biết, Bộ TT&TT sẽ xây dựng các chuẩn, tiêu chuẩn đối với thiết bị camera an ninh nhằm đảm bảo đạt các tiêu chuẩn về an toàn, bảo mật.

Cảnh sát Nhật Bản thử nghiệm camera AI bảo vệ yếu nhân

Nikkei đưa tin cảnh sát Nhật Bản sẽ bắt đầu thử nghiệm camera trang bị công nghệ AI để bảo vệ các nhân vật quan trọng.

Chuyên gia nói gì về “lời nhắn của hacker” trên camera Hikvision

Những chiếc camera mang thương hiệu Hikvision liên tục xuất hiện thông báo lạ khiến người dùng không khỏi hoang mang.