xe máy mới

Cập nhập tin tức xe máy mới

Một số mẫu xe máy công suất lớn mới nhất năm 2024

Dưới đây là một số mẫu mẫu xe máy mới rẻ nhất năm 2024 với nhiều chủng loại khác nhau.

Các hãng xe máy bất ngờ tăng mạnh sản xuất bất chấp thị trường ảm đạm

Các doanh nghiệp sản xuất xe máy trong nước đã xuất xưởng tổng cộng 264.000 chiếc trong tháng 1/2024, tăng mạnh so với tháng trước và cùng kỳ năm 2023.

Loạt xe máy mới thiết kế cổ điển ra mắt thị trường các nước

Một số xe máy mới ra mắt thị trường các nước láng giềng sở hữu thiết kế cổ điển, hứa hẹn sẽ được đưa về Việt Nam trong thời gian tới.

Loạt xe máy mới ra mắt thị trường Việt, có mẫu giá hơn nửa tỷ đồng

Các mẫu xe máy, mô tô và xe máy điện mới thuộc các phân khúc từ bình dân đến cao cấp vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Việt, có thể kể đến như Yamaha MT-10 và MT-10 SP, Honda SH 160i/125i 2024, CF 700CL-X,...

Loạt xe máy mới ra mắt thị trường Đông Nam Á, hứa hẹn sắp về Việt Nam

Trong số các mẫu xe máy mới vừa ra mắt thị trường Đông Nam Á, một số xe được sản xuất với số lượng giới hạn.

10 mẫu xe máy mới chào sân thị trường Việt năm 2022

Dù thị trường xe máy được đánh giá là đang bước vào giai đoạn bão hoà nhưng năm 2022 vẫn có rất nhiều mẫu xe mới ra mắt thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Loạt xe tay ga mới ra mắt dồn dập Đông Nam Á dịp cuối năm

Thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung liên tiếp ghi nhận sự ra mắt của nhiều mẫu xe tay ga mới thời điểm những tháng cuối năm 2022.

Nhiều xe máy mới 2023 đồng loạt ra mắt thị trường Đông Nam Á

Từ cuối tháng 10 đến nay, thị trường Việt Nam cũng như các nước trong khu vực  Đông Nam Á ghi nhận nhiều mẫu xe máy ra mắt phiên bản mới 2023 thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Loạt xe máy mới ra mắt tại nước bạn, chờ ngày về Việt Nam

Nửa đầu tháng 10, có khá nhiều mẫu xe máy mới ra mắt tại các nước Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản. Một số xe hứa hẹn sẽ cập bến Việt Nam trong thời gian tới.

Loạt xe máy mới tháng 7: Thịnh hành chất thể thao

Nửa cuối tháng 7, thị trường xe máy Việt ghi nhận nhiều mẫu xe mới ra mắt người tiêu dùng từ mức giá vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng.

Đầu năm, loạt xe máy mới ra mắt, chờ ngày về Việt Nam

Đầu năm mới 2022, nhiều mẫu xe máy mới ra mắt thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á, hứa hẹn về Việt Nam với mức giá khá hấp dẫn, thiết kế, mẫu mã đa dạng. 

Loạt xe máy cập nhật phiên bản mới làm nóng thị trường cuối năm

Thị trường xe đang dần bước vào thời điểm mua sắm cuối năm, tranh thủ sức mua đang dần được cải thiện, các hãng xe máy liên cập nhật phiên bản mới cho những dòng xe chủ lực của mình. 

Loạt xe máy hot mới chờ ngày về Việt Nam

Trong tháng 11, nhiều mẫu xe máy mới được ra mắt tại các nước trong khu vực Đông Nam Á, dự kiến sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

 

Thị trường ảm đạm, nhiều xe máy mới vẫn ra mắt trong tháng 9

Thị trường xe máy Việt trong tháng 9 ghi nhận nhiều mẫu xe máy cập nhật phiên bản mới 2021, 2022 thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

 

Yamaha ‘nhá hàng’ xe máy ra mắt tháng 9 này

Đoạn quảng cáo chưa đầy 60 giây về “chiến mã” sắp được ra mắt đầu tháng 9, mang concept hoàn toàn mới lạ của Yamaha Motor Việt Nam đã gợi nên sự tò mò, hứng khởi cho cộng đồng yêu xe.

Loạt xe máy mới vừa ra mắt thị trường đầu quý III

Bất chấp dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, thị trường xe Việt Nam cũng như các nước khu vực Đông Nam Á thời điểm đầu quý III ghi nhận nhiều mẫu xe máy mới ra mắt thu hút người tiêu dùng.

 

Xe tay ga Honda Dio 2021 ra mắt tại Philippines, giá tương đương 24 triệu đồng

Chiếc xe tay ga Honda Dio 2021 vừa ra mắt tại Philippines hướng đến khách hàng trẻ mới đi làm với giá bán chỉ 24 triệu đồng.

Loạt xe máy mới vừa ra mắt thu hút người tiêu dùng đầu quý II

Bước sang quý II/2021, nhiều mẫu xe máy mới chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trên toàn khu vực.

 

Những mẫu xe máy dành cho nam giới đáng mua dịp cận Tết

Những mẫu xe ra mắt trong năm 2019 không còn quá chú trọng tới sức mạnh động cơ, thay vào đó là các trang bị hiện đại cùng công nghệ hỗ trợ như phanh ABS, đồng hồ điện tử.

Những mẫu xe máy mới vừa ra mắt hút người tiêu dùng

Những tháng cuối năm có khá nhiều mẫu xe máy mới được chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á thu hút sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng trong toàn khu vực.