Trương Anh Ngọc

Cập nhập tin tức Trương Anh Ngọc

Cái tát trên truyền hình trực tiếp

“Người đàn ông muốn bảo vệ tốt vợ mình phải là người bản lĩnh, hành xử văn minh, lịch thiệp chứ không phải người dùng bạo lực, nắm đấm để giải quyết vấn đề”.

Nhà báo Trương Anh Ngọc: 'Đọc sách là cách tôi tận hưởng sống chậm'

“Thói quen đọc sách được hình thành kể từ khi còn nhỏ và trở thành nếp sống rồi. Kể cả khi có máy tính, điện thoại di động tôi vẫn đọc sách”, nhà báo Trương Anh Ngọc nói.

Tin giả như virus nguy hiểm, khiến cho hệ miễn dịch về tinh thần và tâm hồn bị tàn phá

 Sự phát triển của Facebook và các phương tiện truyền thông khác tỷ lệ thuận với số lượng tin giả trên MXH. Để tránh tin giả, các chuyên gia truyền thông cho rằng độc giả cần tự trang bị kỹ năng tìm kiếm thông tin cơ bản.

Dự cảm U23 Việt Nam- Hàn Quốc: BLV Trương Anh Ngọc kéo fan hâm mộ xuống mặt đất

Sau những phân tích sắc sảo về cơ hội của U23 Việt Nam, BLV Trương Anh Ngọc lại kéo người hâm mộ xuống mặt đất khi đưa ra dự cảm về bán kết ASIAD Việt Nam- Hàn Quốc.

Không để thủng lưới hiệp 1, U23 Việt Nam có cơ hội thắng trước Hàn Quốc

Nếu chúng ta vượt qua hiệp 1 không bị thủng lưới thì cơ may chiến thắng cao, dù Hàn Quốc ở cửa trên, BVL Trương Anh Ngọc nhận định. 

Hẹn hò ở Paris với bình luận viên Trương Anh Ngọc

"Hẹn hò với Paris" là cuốn du ký về những hành trình mới của Trương Anh Ngọc, ngồn ngộn cảm xúc, dữ liệu và đầy năng lượng

Màn bình luận bóng đá 'độc, lạ' của BLV Trương Anh Ngọc

Bình luận bóng đã trên truyền hình là chất xúc tác quan trọng đối với người xem. Trong số bình luận viên gây được hứng thú khiến người xem có BLV Anh Ngọc.

Trong tuyết, 11 chàng trai như những ngọn lửa làm tan chảy trái tim chúng ta

Đội tuyển U23 đã làm được một điều tuyệt diệu, là kết nối tất cả, để những người không quen biết nhau cũng có thể nở nụ cười và ôm choàng lấy nhau, môi nở nụ cười thắng lợi.

'Hoa sữa đang là mùi dễ chịu nhất Hà Nội hiện nay'

"Đối với tôi, trong số rất nhiều mùi phải ngửi ở Hà Nội hiện nay thì mùi hoa sữa đang là một trong những mùi dễ chịu nhất" - nhà báo Trương Anh Ngọc nói.

'Đánh giá người khác qua ngoại hình là một thói quen, nhưng thật thiếu tế nhị'

Đánh giá người khác qua ngoại hình đã trở thành một thói quen, hoặc trực tiếp, hoặc sau lưng nhưng nhiều khi là rất thiếu tế nhị.

Hạnh phúc với phụ nữ không phải chỉ là một cuộc hôn nhân, một ông chồng

“Hạnh phúc không phải chỉ là một cuộc hôn nhân, càng không phải và không thể là một ông chồng” – nhà báo Trương Anh Ngọc nhấn mạnh khi tranh luận với ý kiến cho rằng, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng.

Nhà báo Trương Anh Ngọc kể chuyện bị 'cưỡng' hôn giữa quảng trường Ý

Trước ngày lên xe hoa, những cô gái trẻ thường hay rủ đám bạn đến quảng trường và mời những người không quen chụp ảnh chia vui hoặc nhảy với họ. Tôi đã từng một lần bị họ quây lấy, bị họ hôn …

'Lính cứu hỏa và chuyện ăn thịt chó'

Buổi sáng đưa con đi học, về đến gần nhà thì thấy mấy xe cảnh sát chặn một đoạn đường cho một xe cứu hỏa đi vào. 

'Các con đến trường để làm gì?'

Thầy hỏi: "Các con đến trường để làm gì?". Bạn trả lời là "con đi học để có tương lai", bạn bảo là "con muốn có việc làm", bạn lại nói rằng đến trường để không bị hư hỏng...

"Con gái tôi đã được học chính trị như thế"

Con gái đi học về kể rằng, cô giáo vừa cho các bạn thảo luận về chính trị. Bọn trẻ 13 tuổi nói chuyện một cách say sưa, trình bày những gì chúng hiểu về chính trị.

Đây mới là lệch lạc của giáo dục

Con gái tôi vừa hoàn thành những nét vẽ của bức tranh "Sự ra đời của thần Vệ nữ" của danh họa Sandro Botticelli, một trong những nhân vật lỗi lạc của nghệ thuật thời đầu Phục hưng.