xe ôm công nghệ

Cập nhập tin tức xe ôm công nghệ

5 năm ổn định cuộc sống với việc chạy xe công nghệ

Sau 5 năm gắn bó với những cuốc xe, bác tài Nguyễn Thanh Quang (58 tuổi) không những ổn định cuộc sống, có “của để dành” mà còn cảm thấy tuổi xế chiều thêm phần ý nghĩa.

Giơ chân đạp xe ôm công nghệ, nam thanh niên gặp ngay 141

Do mâu thuẫn trong quá trình lưu thông, nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đã giơ chân đạp lái xe ôm công nghệ và nhận cái kết đắng ngay sau đó.

Lý do nhiều shipper, xe ôm công nghệ cố tình đeo khẩu trang che biển số xe

Với những người vận chuyển hàng bằng xe máy (shipper) hay tài xế xe ôm công nghệ, việc cố tình đeo 1 chiếc khẩu trang ở biển số xe ẩn chứa nhiều lý do riêng.

Người phụ nữ 54 tuổi chạy xe ôm nuôi mẹ già, viết nhật ký bằng thơ

Để nuôi mẹ, người phụ nữ ở TP.HCM bắt đầu làm nghề chạy xe ôm công nghệ ở tuổi 54. Dù công việc khá vất vả nhưng chị luôn lạc quan và thường xuyên viết nhật ký bằng thơ.

Tài xế công nghệ thu nhập bao nhiêu một tháng?

Thời gian làm việc trung bình của tài xế môtô là 9,2 giờ/ngày, còn lái ôtô là 11,2 giờ/ngày. Đa phần tài xế chưa được tiếp cận đầy đủ các chương trình an sinh xã hội.

Taxi, xe công nghệ chật vật với giá xăng

Nhiều tài xế taxi truyền thống, xe công nghệ đã tạm ngưng chạy xe từ khi giá xăng dầu tăng mạnh. Họ đang cần các chính sách hỗ trợ để cầm cự vượt qua khó khăn

Tài xế công nghệ tắt app vì chạy 3 cuốc xe vẫn không đủ tiền đổ xăng đầy bình

Cánh tài xế của các hãng xe công nghệ dở khóc dở cười khi giá xăng dầu tăng cao, có người chạy 3 "cuốc xe" nhưng cũng không đủ tiền đổ đầy bình xăng.

Xôn xao về đoạn tin tài xế xe ôm công nghệ tiết lộ doanh thu hơn 60 triệu/tháng, gửi lời chúc đồng nghiệp đạt 5 triệu/ngày?

Bài đăng khiến ai nấy đều bất ngờ, số tiền mà tài xế này kiếm được có khi còn hơn cả lương một vị Giám đốc.

Xe ôm công nghệ những ngày đầu trở lại: Hân hoan nhưng không lơ là

Sự trở lại của dịch vụ xe ôm công nghệ tại Hà Nội là tin mừng không chỉ với các tài xế mà cả nhiều hành khách. Trên mỗi chuyến đi, hầu hết tài xế và hành khách đều tuân thủ theo quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Được hoạt động trở lại, tài xế xe ôm công nghệ làm không kịp nghỉ

Khách liên tục đặt cuốc trên ứng dụng khiến các tài xế chạy xe ôm công nghệ phải làm thông trưa vẫn không hết việc.

Các ứng dụng đồng loạt mở lại dịch vụ xe ôm công nghệ tại Hà Nội

Các ứng dụng gọi xe Grab, Be, Gojek đã mở lại dịch vụ xe ôm công nghệ ngay khi Sở GTVT cho phép hoạt động trở lại sau một thời gian dài gián đoạn. 

Phát hiện tài xế xe ôm công nghệ chết trong tư thế treo cổ ở TP Thủ Đức

Nhìn qua khe cửa sổ, chủ nhà trọ ở TP Thủ Đức (TP.HCM) hoảng hốt phát hiện nam tài xế chạy xe ôm công nghệ chết trong tư thế treo cổ. 

Chàng shipper giúp đỡ hàng ngàn tài xế có hoàn cảnh khó khăn giữa dịch Covid-19

Gần 7.000 phần quà trao gửi đến những hoàn cảnh khó khăn là những con số biết nói cho nỗ lực không ngừng nghỉ mà anh Trần Đức Lượng – Đối tác tài xế Gojek thực hiện suốt 2 tháng giãn cách tại Hà Nội.

Xe ôm công nghệ ở Hà Nội mòn mỏi chờ được chạy lại

Xe ôm công nghệ tại TP.HCM được hoạt động trở lại trong khi tại Hà Nội, dịch vụ này vẫn chưa được cho phép khiến nhiều tài xế sốt ruột, hành khách gặp bất tiện trong di chuyển.

Xe ôm công nghệ ở Hà Nội mòn mỏi chờ được chạy lại

Xe ôm công nghệ tại TP.HCM được hoạt động trở lại trong khi tại Hà Nội, dịch vụ này vẫn chưa được cho phép khiến nhiều tài xế sốt ruột, hành khách gặp bất tiện trong di chuyển.

Tài xế xe ôm công nghệ ở TP.HCM hồi hộp hoạt động trở lại sau 5 tháng

Sáng ngày 18/11, nhiều hãng xe ôm công nghệ vẫn chưa thể hoạt động trở lại dù được ngành chức năng TP.HCM cho phép.

Dịch ở cấp độ 2, xe ôm công nghệ tại TP.HCM được phép hoạt động trở lại

Xác định dịch bệnh ở cấp độ 2, TP.HCM cho phép xe ôm công nghệ được phép hoạt động trở lại không quá 50% số xe của từng đơn vị và phải tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn.

Xe ôm công nghệ được phép hoạt động trở lại ở TP.HCM

Với tình hình dịch ở cấp độ 2, TP.HCM cho phép xe ôm công nghệ được hoạt động trở lại với điều kiện không quá 50% số chuyến ở từng đơn vị.

Bản tin sáng VietNamNet (17/11/2021)

Spa, karaoke, vũ trường, xe ôm công nghệ TP.HCM được hoạt động có điều kiện; 18 triệu liều vắc xin Covid-19 chưa được tiêm; Đội tuyển Việt Nam thất bại trước Ả Rập Saudi… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Người Sài Gòn ngóng xe ôm công nghệ hoạt động trở lại

Thiếu vắng xe ôm công nghệ khiến người dân TP.HCM gặp bất lợi khi di chuyển, do đó nhiều người mong ngóng dịch vụ gọi xe hai bánh hoạt động trở lại.