Video ông Kim Jong Un trên đường về tới Hà Nội Đoàn xe của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un trên đường về tới Hà Nội, hai bên đường người dân cầm cờ hoa vẫy chào, an ninh được thắt chặt với nhiều lớp bảo vệ.
  • Sau khi xuống tàu tại ga Đồng Đăng và chào hỏi ngắn các quan chức Việt Nam, ông Kim Jong Un đã lên xe, đi theo hướng quốc lộ 1 để về Hà Nội.

  • Đoàn tàu của ông vào Việt Nam vào khoảng 8h sáng 26/2.

  • Người dân Hà Nội chờ đón ông Kim

    Rất đông người dân tập trung tại khu vực Nhà hát Lớn Hà Nội để chào đón ông Kim Jong Un.

    Ảnh: Hoàng Hà.

  • Công an nhắc nhở người dân đóng cửa

    Lúc 10h tại nút giao Bà Triệu - Lý Thường Kiệt, Hàng Bài - Lý Thường Kiệt, lực lượng công an đi nhắc nhở từng trụ sở, nhà dân đóng cửa.

    Công an, cảnh sát cơ động cũng túc trực trên cầu Chương Dương. Nhà dân quanh khu vực cầu phải đóng hết cửa sổ, không cho phóng viên lên nhà.

    Ảnh: Hiếu Trung/Đức Anh.

  • Hàng trăm người dân chờ đợi đoàn xe ông Kim Jong Un tại Hà Nội

    Hàng trăm người đứng ở góc đường Quang Trung - Lý Thường Kiệt để đón đoàn xe của ông Kim Jong Un, không khí tương đối im lặng. Mọi người hấu hết chỉ đang chờ đợi và không nói gì.

    Ảnh: Trọng Thuấn.

  • Phát cờ cho người dân đợi đón ông Kim

    Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội phát cờ cho người dân đang đứng đợi đoàn xe của ông Kim bên ngoài khách sạn Melia trên đường Lý Thường Kiệt.

    "Nhóm phát cờ tụi em có hơn 12 bạn tình nguyện, đứng 1 điểm ở đây (khách sạn Melia), 1 điểm trên Marriott, và cả điểm nữa ở Long Biên. Em xung phong vì đây là kỷ niệm đẹp trong thời sinh viên, trong đời không phải lúc nào cũng có hoạt động thế này", Nguyễn Anh Quân, sinh viên Đại học Công đoàn, nói.

    Ảnh: Trọng Thuấn/Quỳnh Trang.

  • Video ông Kim Jong Un trên đường về tới Hà Nội Đoàn xe của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un trên đường về tới Hà Nội, hai bên đường người dân cầm cờ hoa vẫy chào, an ninh được thắt chặt với nhiều lớp bảo vệ.
  • Cầu Chương Dương bị chặn, giao thông tắc nghẽn

    Lúc 9h30, xe cộ đã bị chặn lại, không thể lưu thông lên cầu Chương Dương và dẫn đến tắc nghẽn cục bộ.

    Cầu Chương Dương cũng là điểm dự kiến nằm trên lộ trình đi di chuyển về Hà Nội cũng ông Kim Jong Un. Cách đây vài ngày, cầu đã được trang trí, sơn quét lại.

    Ảnh: Đức Anh.

    Xe quan su trien khai o Ha Noi don doan ong Kim Jong Un hinh anh 11
    Xe quan su trien khai o Ha Noi don doan ong Kim Jong Un hinh anh 12
  • "Giới nghiêm" tại khách sạn Melia

    Khách sạn Melia trên đường Lý Thường Kiệt được nhiều người dự đoán là nơi ông Kim sẽ lưu lại. Xe bọc thép được triển khai đến gần đó từ sáng sớm, các phóng viên bị đẩy ra xa hơn thường ngày. Đoạn đường chạy trước khách sạn bị chặn hai đầu, người ra vào khách sạn phải dừng lại xuất trình thẻ nhân viên.

    Ảnh: Quỳnh Trang/Trọng Thuấn.

    Xe quan su trien khai o Ha Noi don doan ong Kim Jong Un hinh anh 13
    Xe quan su trien khai o Ha Noi don doan ong Kim Jong Un hinh anh 14
    Xe quan su trien khai o Ha Noi don doan ong Kim Jong Un hinh anh 15
  • Quốc lộ 1 cấm đường đón lãnh đạo Triều Tiên

    Sau khi rời khỏi ga Đồng Đăng, ông Kim di chuyển trên chiếc limousine Mercedes-Benz S600 để về Hà Nội. Quốc lộ 1 hiện đã bị phong tỏa cho đến chiều nay để đảm bảo an ninh cho hành trình di chuyển của ông Kim. Đoạn đường từ Lạng Sơn về Hà Nội là 158 km và ông Kim dự kiến sẽ đến Hà Nội trong 1 giờ nữa.

    Ảnh: Quang Anh.

    Xe quan su trien khai o Ha Noi don doan ong Kim Jong Un hinh anh 16
    Xe quan su trien khai o Ha Noi don doan ong Kim Jong Un hinh anh 17
    Xe quan su trien khai o Ha Noi don doan ong Kim Jong Un hinh anh 18