xe

Cập nhập tin tức xe

Thủ đoạn 'xe của Tạo', trục lợi mỗi tháng 1 tỷ đồng

Bức xúc vì bị Tạo cùng các đối tượng bảo kê xe, thu lợi bất chính, cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Ngược dòng xu hướng, một số mẫu xe bị cắt giảm chương trình ưu đãi

Trong khi trên thị trường đang có hàng loạt mẫu ôtô vẫn đang giảm giá để kích cầu mua sắm thì có một số mẫu xe bất ngờ ngược dòng, bị giảm bớt hoặc thậm chí cắt hẳn các ưu đãi.

Khoe xe Porsche mới mua lên mạng, cô gái bị tố làm gái mại dâm và cái kết

Chỉ vì đăng ảnh chiếc siêu xe Porsche mới tậu mà cô gái 28 tuổi phải hứng chịu những lời miệt thị và xúc phạm không đáng có từ phía cộng đồng mạng.

8 lý do bạn không nên mua một chiếc xe có cửa sổ trời

Hiện nay, nhiều người mong muốn sở hữu chiếc xe có cửa sổ trời bởi tính tiện lợi, hiện đại và sang trọng. Tuy nhiên, dưới đây là 8 điểm trừ của một chiếc xe có cửa sổ trời mà bạn cần cân nhắc.

Nữ tài xế 'não cá vàng', liên tiếp phá hỏng 2 ô tô khiến người xem ngán ngẩm

Mới đây camera an ninh đã quay lại chỉ trong vòng 15 phút, nữ tài xế đã lùi hỏng 2 chiếc xe ô tô khiến người xem không khỏi ngán ngẩm.

Những mẫu xe nhỏ gọn tốt nhất năm 2022

Với nhiều tính năng hiện đại và độ tin cậy ấn tượng, những mẫu xe nhỏ gọn phiên bản 2022 dưới đây rất đáng để người mua cân nhắc.

Nữ y tá 72 tuổi thi đỗ bằng lái xe B2

Sau hơn 4 tháng ôn luyện, cựu y tá Nguyễn Thị Hương (72 tuổi, trú huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) vừa đỗ bằng lái xe ô tô hạng B2, với số điểm cao.

Ô tô nội được "biệt đãi" thuế phí, giá mẫu xe nào sẽ rẻ hơn xe nhập?

Với ưu đãi chính sách của Chính phủ, người mua xe trong nước sẽ có lợi thế về chi phí lăn bánh. Về lâu dài, nếu các doanh nghiệp làm nghiêm túc, cơ hội xe nội rẻ hơn xe ngoại là có thể xảy ra.

Siêu xe điện: xu hướng của giới nhà giàu

Xe điện là loại phương tiện được kỳ vọng trở thành vị cứu tinh cho vấn đề ô nhiễm môi trường đang ngày càng tồi tệ. Loại xe này có nhiều ưu điểm từ việc không gây phát thải, ít tiếng ồn, cho tới khả năng bứt tốc tốt.

Kia Soluto tại Việt Nam tưởng rẻ nhưng vẫn đắt hơn Philippines cả trăm triệu

Bên cạnh mẫu xe Mazda2, việc Thaco Trường Hải bổ sung thêm xe giá rẻ Kia Soluto ở phân khúc xe hạng B giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Đây là cách Bugatti sản xuất siêu xe 2,4 triệu USD bằng gốm sứ

Bugatti Veyron Grand Sport L’Or Blanc trị giá 2,4 triệu USD. Bugatti một lần nữa khẳng định đế chế của mình khi đưa gốm sứ vào ôtô để tạo ra một tuyệt tác.

Ngắm những mẫu xe mà "cha đẻ Iphone" khi còn sống sở hữu

Khi còn sống, Steve Jobs sở hữu khá nhiều mẫu xe, từ xe bình dân đến xe thể thao. Tuy nhiên, danh tiếng chơi xe của ông đến từ việc đổi xe mỗi 6 tháng.

5 mẫu SUV/Crossover được ưa chuộng nhất Việt Nam

Danh sách 5 mẫu SUV/Crossover được ưa chuộng nhất Việt Nam năm 2018 tiếp tục có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Mazda CX-5, Honda CR-V...

Ô tô Indonesia 300 triệu, xe Thái 400 triệu đổ về Việt Nam

Giá ô tô Indonesia phổ biến trong nước chỉ 10.000-15.000 USD, tương đương với khoảng 220-300 triệu đồng.

Ô tô giảm giá 150 triệu: Gom tiền chờ mua xe giá rẻ

Nếu mua 1 chiếc xe giá 600 triệu đồng trong năm 2017, sang năm 2018 có thể bị thiệt từ 100-150 triệu đồng. Vì vậy, tạm ngừng mua ô tô trong năm nay, lùi sang 2018 sẽ là quyết định sáng suốt.

Sang 2017: Gom tiền mua ô tô đại hạ giá

Chưa có khi nào thị trường ô tô lại giảm giá liên tục và giảm giá sâu như hiện nay. Nhiều mẫu xe giá giảm tới cả trăm triệu đồng, báo hiệu thời kỳ đại hạ giá xe đã đến.

Đầu 2017, ô tô nhập vào đợt tăng giá mạnh

Tỷ giá ngoại tệ thay đổi, khiến giá ô tô trên thị trường cũng chịu tác động. Trong khi, xe nhập thanh toán bằng USD tăng giá, thì xe nhập thanh toán bằng EURO giảm giá.

Dân Việt cuồng ô tô số 1 Asean, Thái Lan, Indo thua xa

Mặc dù năm 2016 thị trường ô tô vẫn đạt mức tăng trưởng cao, nhưng lợi nhuận của nhiều DN giảm mạnh nhất là với phân khúc xe tải.

Ô tô mùa đại hạ giá: Vội mua xe, 1 tuần lỗ trăm triệu

Càng về cuối năm, giá nhiều mẫu xe càng giảm mạnh khiến không ít khách hàng mua xe trước đó thấy cay đắng, bởi tính ra, họ bị thiệt hại cả trăm triệu đồng.

Ô tô ngoại rẻ hơn xe nội 20%: Chờ 2018 mua xe xịn?

Đến 2018, thuế suất thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ ASEAN về Việt Nam giảm còn 0%. Khi đó, giá xe nhập khẩu sẽ thấp hơn xe lắp ráp trong nước 20%.