Mou

Cập nhập tin tức Mou

[CS:GO] Na`Vi bị loại ngay từ vòng bảng ESL New York

(GameSao.vn) – Ứng viên vô địch đã rời cuộc chơi từ rất sớm.

Mourinho đừng mơ được như Sir Alex Ferguson

Jose Mourinho vẫn luôn thể hiện giấc mơ về một kỷ nguyên kéo dài nhiều thập niên như Sir Alex Ferguson. Nhưng điều đó là không thể.

MU "kết hôn" Mourinho: Giữa vinh quang và cái chết

Sau cùng thì M.U và Jose Mourinho cũng đến bên nhau. Tuy nhiên, đây là cuộc hôn nhân với rất nhiều hoài nghi.

Không màng PSG, Mourinho một lòng một dạ với MU

Bất kể nhà vô địch Ligue 1 đưa ra lời chèo kéo, Jose Mourinho vẫn chỉ có duy nhất Quỷ đỏ MU và đang miệt mài cho những kế hoạch chuyển nhượng.

Sướng vì nắm MU, Mourinho kích "bom tấn"

Chiến lược gia người Bồ đã khoe với bạn thân, sẽ ngồi "ghế nóng" MU từ mùa giải tới cũng như chuẩn bị 70 triệu bảng cho kế hoạch kích "bom tấn" Gonzalo Higuain.

Đích thân Mourinho lên tiếng, fan MU khấp khởi

Chiến lược gia người Bồ khẳng định sẽ trở lại với công việc vào mùa hè này, và dù không nêu đích danh điểm đến nhưng cách ông "khoanh vùng" đủ khiến fan Quỷ đỏ khấp khởi.

Đại diện Mourinho gặp MU chấm dứt lằng nhằng

Quỷ đỏ mời Mourinho, nhưng cùng đó vẫn là thông tin Van Gaal được rót tiền, tiếp tục chỉ huy chuyến du đấu mùa hè... "Siêu cò" Jorge Mendes gặp Phó Chủ tịch, Ed Woodward để rõ ràng mọi chuyện.

Mourinho đang âm thầm "đại phẫu" MU

Dù chưa được bổ nhiệm ngồi "ghế nóng" thay Van Gaal, nhưng một nguồn tin quăng bom dư luận, Mourinho đang bận rộn cho kế hoạch "đi chợ", nhằm tăng cường sức mạnh Quỷ đỏ mùa tới.

MU ỡm ờ, Mourinho chắc chắn đến Real

Cựu chủ tịch Nhà trắng, Calderon tin chắc, Jose Mourinho sẽ trở lại sân Bernabeu trong trường hợp lỡ hợp đồng với MU. Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá hàng đầu La Liga, tiết lộ điều ngược lại.

Mourinho sẽ trở thành tân thuyền trưởng M.U vào tuần tới

Tin tức được "xì" ra từ một nhà báo ở xứ đấu bò, Jose Mourinho sẽ thay Van Gaal.

Phản ứng khó tin của Mou vụ quân thác loạn, "bay đêm"

Vị thuyền trưởng Chelsea cho rằng, các học trò của ông cần những chuyến "bay đêm" như thế để xả hơi, lên tinh thần và không quên "đá đểu" các tay săn ảnh.

Tin sáng 25/11: Mou và Costa cãi nhau, Rooney khó đá

Hai thầy trò của Chelsea cãi nhau, trong khi John Terry dính chấn thương, Schweinsteiger chắc chắn đá, Rooney thì không, Bartra nhắn M.U: "Tôi thích xem Premier League", thú vị đội hình xuất sắc mọi thời đại UEFA...

Mourinho sắp "trảm" 4 công thần, không có Fabregas

Nhà cầm quân người Bồ quyết định làm cuộc cách mạng tận gốc, được cho sẽ "trảm" 4 công thần vào tháng Giêng này, khi thị trường mùa Đông mở cửa, gồm Diego Costa, Nemanja Matic, Eden Hazard và Oscar.