Mới đây ở Đồng Nai, Tỉnh đoàn cùng Sở Y tế, Sở TT&TT đã phối hợp thực hiện và ra mắt "Bản đồ thông tin dịch tễ Covid-19" nhằm hỗ trợ người dân theo dõi diễn biến các ca nhiễm một cách trực quan thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối mạng Internet.

Đại dịch Covid-19 đang trở nên nguy hiểm hơn với những biến thể mới, gây ra nhiều khó khăn trong công tác phòng chống dịch. Để hỗ trợ người dân theo dõi và nắm được diễn biến tình hình dịch bệnh, những ứng dụng số hóa như nêu trên đóng vai trò khá quan trọng.

Xem bản đồ Covid Đồng Nai mới nhất

Bản đồ thông tin dịch tễ Covid-19 của Đồng Nai được truy cập ở địa chỉ covidmapsdongnai.com. Thông qua bản đồ này, người dân có thể xem được thông tin điểm cách ly tập trung; khu vực nhà bệnh nhân; bệnh viện, cơ sở y tế; khu vực phong tỏa, cách ly y tế.

Đồng thời, người dân có thể xem danh sách bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 (được mã hóa bằng số) với các thông tin chi tiết về địa chỉ, nguồn lây; đồng thời cập nhật thông tin tổng quan ở Đồng Nai về số ca mắc trong ngày, số người cách ly tập trung, số F1 của ca bệnh...

{keywords}
Người dân có thể truy cập bản đồ thông tin dịch tễ Covid-19 của Đồng Nai trên máy tính.

 

{keywords}
Giao diện bản đồ trên điện thoại khá giống với trên máy tính.

Trên bản đồ cũng ghi chú, người dân có thể liên hệ hỗ trợ hoặc gửi ý kiến góp ý thông qua số 19009055…

Anh Hào

Xem bản đồ dịch tễ Covid-19 của Hà Nội mới nhất

Xem bản đồ dịch tễ Covid-19 của Hà Nội mới nhất

Người dân có thể cập nhật tình hình liên quan đến đại dịch một cách trực quan trên “Bản đồ thông tin dịch tễ Covid-19 Hà Nội”, thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối mạng Internet.