xem bói

Cập nhập tin tức xem bói

Thầy bói phán đầu năm có tin vui, ngờ đâu chuyện buồn ập đến

Cuối năm 2022, tôi cùng mấy chị em trong xóm đi xem bói. Thầy bói nhìn tôi phán tháng Giêng năm Quý Mão có tin vui. Thế nhưng, vừa qua Tết, tin buồn liên tục ập đến với tôi.

'Người yêu tôi nghiện xem bói tình duyên'

"Em nói, xem bói là cách giúp giải tỏa căng thẳng và tìm kiếm những lời khuyên để giải quyết các vấn đề. Mặc dù em đã có người yêu nhưng hầu như tháng nào em cũng đi xem bói tình duyên".

Âm mưu khó lường để kiếm 'chút cháu trai' của mẹ chồng

Bà dùng một khoản tiền không nhỏ để nhờ lão thầy bói hù dọa tôi rằng, số chồng tôi phải lấy 2 vợ mới làm ăn phát đạt. Tôi mê muội nghe theo mà không biết mình đang rơi vào một cái bẫy quá hoàn hảo.

Loạn xem bói đầu năm: Thầy cúng "trị" ngoại tình

Đầu năm, nhiều người vẫn giữ thói quen đi xem bói để biết về sức khỏe, tình duyên, công danh, sự nghiệp… Dựa vào những niềm tin mù quáng như thế, nhiều thầy bói đang hằng ngày lừa dối, gạt tiền họ.

Lỗi ai?

Sinh thời giáo sư Trần Quốc Vượng kể, trong cuộc nói chuyện tại một trường đại học, khi ông nêu những vấn đề của đất nước xem có ai có ý kiến gì, tất cả yên lặng.

Xem bói tình yêu bằng dấu vân tay

 Valentine năm nay sẽ thêm phần thi vị nếu như bạn và “người ấy” cùng lấy dấu vân tay qua điện thoại để xem bói tình yêu và đo mức độ tình cảm giữa hai người…