Vào lúc 21h tối nay ngày 29/1 theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận bán kết còn lại của Asian Cup 2019 giữa Qatar và UAE. Sau trận thắng có phần gây sốc của Nhật Bản trước Iran (3-0) hôm qua thì chúng ta có thể thấy phần còn lại của Asian Cup năm nay cũng rất đáng xem.

Qatar và UAE đều là các quốc gia Vùng Vịnh có tiềm lực đầu tư vào bóng đá rất mạnh trong thời gian qua và trận đấu giữa 2 đội tuyển này khá cân bằng. Trong khi UAE là đội chủ nhà và càng đá càng hay thì Qatar đã thăng hoa thắng cả Ả-rập Xê-út và Hàn Quốc trên đường vào bán kết.

Điều thuận lợi cho người hâm mộ là bên cạnh FOX Sports, VTV cũng chính thức sở hữu bản quyền, trở thành đơn vị phát sóng chính thức của vòng chung kết AFC Asian Cup 2019, và vì thế chúng ta có không ít kênh trực tuyến để xem.

Xem bóng đá trực tuyến VTV6, Qatar gặp UAE, Asian Cup 2019

b1-xem-bong-da-asian-cup-2019-hom-nay-qatar-vs-uae-xem-bong-da-truc-tiep-vtv6-truc-tuyen-qatar-gap-uae.jpg

Vào lúc 21h tối nay ngày 29/1 theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận bán kết còn lại của Asian Cup 2019 giữa Qatar và UAE.

Để xem trực tiếp các trận đấu Asian Cup 2019 như trận bán kết giữa Qatar và UAE với kênh VTV6, chúng ta có địa chỉ trên mạng là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Địa chỉ của kênh VTV5 để xem trực tiếp các trận đấu Asian Cup 2019 là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây), hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html (vào đây), hoặc vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5 (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem các trận đấu Asian Cup 2019 bằng các app di động của VTV như VTV News (xem hướng dẫn ở đây), hay VTV Go (xem hướng dẫn ở đây).