Italia vs Anh đêm nay

2h00 rạng sáng mai ngày 12/7/2021, Euro 2020 sẽ diễn ra trận chung kết giữa Italia và Anh. 50 trận đấu trước đó của Euro 2020 đã loại đi rất nhiều những ứng cử viên vô địch được đánh giá là nặng ký nhất khi giải chưa bắt đầu. Dù vậy cho đến nay, Italia và Anh đều chứng minh họ rất xứng đáng thi đấu trận cuối cùng.

Đối với Italia, việc vào đến chung kết Euro 2020 đánh dấu thành tựu của công cuộc vực dậy bóng đá đất nước này, sau bi kịch không thể lọt qua vòng loại World Cup 2018. Đối với Anh, họ như khẳng định thành tích vào bán kết World Cup 2018 không phải ngẫu nhiên, và lớp cầu thủ Anh vẫn đang dần hoàn thiện.

Rất khó để có một nhận định khách quan về trận chung kết đêm nay, mỗi người thường sẽ có một đội mà mình ủng hộ. Có điều nếu nói về các điềm báo, Anh có vẻ lợi thể hơn một chút. Fan bóng đá trên mạng xã hội đã tổng kết được khá nhiều điều thú vị.

{keywords}
Nếu xét thực tế các kỳ Euro gần đây, các đội loại Đức thường chỉ về nhì. Vì thế Anh đang bất lợi?

 

{keywords}
Italia thì đang lo câu chuyện năm 2012 lặp lại.

 

{keywords}
Ngay cả việc siêu máy tính dự đoán Italia vô địch cũng là điềm báo chẳng lành?

 

{keywords}
Ở Euro 2020 đang xuất hiện sự thất trận lần lượt của nhà vô địch các giải đấu lớn gần đây nhất, liệu Italia có chung số mệnh này?

Xem bóng đá Euro 2020 hôm nay: Italia vs Anh trực tiếp

Trận đấu Italia vs Anh trên sân Wembley (thành phố London) đêm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Một số địa chỉ web để xem kênh VTV3 trực tuyến bao gồm:

vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Để xem các trận đấu Euro 2020 như Italia vs Anh trên smartphone, bạn có thể cài đặt VTV Go hoặc VTV News, các ứng dụng chính thức của VTV, nơi phát trực tuyến kênh VTV3.

Trong trường hợp ứng dụng VTV Go bị quá tải và không thể truy cập được, bạn nên cài đặt thêm các ứng dụng xem truyền hình trực tuyến khác như giải pháp dự phòng, bao gồm VTVcab ON, Onme, hay On+.

Những hệ thống truyền hình trực tuyến liên kết như FPT Play, SCTV, hay K+ cũng có kênh VTV3 và VTV9 để người hâm mộ theo dõi Euro 2020. Đó cũng là lựa chọn tốt vì lưu lượng xem trực tiếp Euro 2020 luôn rất cao.

Ngoài ra ở Euro 2020, người hâm mộ có thể xem lại các trận đấu trên kênh YouTube của VTV24 (youtube.com/c/vtv24) và Next Sports (youtube.com/user/todaytvchannel).

Trên trang chủ của UEFA, thông tin trước, trong, và sau trận đấu sẽ được cập nhật ở địa chỉ: uefa.com/uefaeuro-2020/match/2024491--italy-vs-england.

Kênh cập nhật thống kê thú vị của Opta trên Twitter: OptaJoe, OptaPaolo.

Anh Hào

Nhận định về trận chung kết Italia gặp Anh trên mạng xã hội

Nhận định về trận chung kết Italia gặp Anh trên mạng xã hội

Hiện nay có một số điềm báo không thuận lợi cho Italia trước trận chung kết Euro 2020 gặp Anh, bao gồm cả việc... siêu máy tính dự đoán Italia vô địch.