Như đã đưa thì vào lúc 19h45 ngày 5/6, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Đội tuyển Thái Lan trong trận đấu thuộc King's Cup 2019. Sẽ có rất nhiều kênh để người hâm mộ bóng đá trên cả nước theo dõi trận đấu này, trong đó có kênh HTV Thể thao. Hãy cùng điểm qua địa chỉ trực tuyến của kênh HTV Thể thao để có thêm lựa chọn.

Sau hơn một năm liên tiếp có những thành công vang dội, các tuyển thủ Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ người hâm mộ, và chắc chắn trận đấu với đối thủ lớn Thái Lan là không thể bỏ qua. Giờ là lúc để chuẩn bị cho những mục tiêu tiếp theo, ví dụ như vòng loại World Cup 2022.

Nhìn chung Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền giải đấu và đã chấp thuận cho nhiều đơn vị tiếp sóng gồm các kênh: VOV1, VOV2, VTC1, VTC3, THVL 4, VTVcab 16 - Bóng đá TV, K+PM, Truyền hình FPT và FPT Play, TVod và Smart box VNPT, Truyền hình nhân dân, HTV Thể thao, THĐT1.

Xem bóng đá trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan trên HTV

ze1-xem-bong-da-truc-tuyen-viet-nam-gap-thai-lan-tren-htv-the-thao-king-s-cup-2019-xem-bong-da-truc-tiep-viet-nam-voi-thai-lan-htv-online.jpg

Vào lúc 19h45 ngày 5/6, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Đội tuyển Thái Lan trong trận đấu thuộc King's Cup 2019.

Người hâm mộ bóng đá có nhiều kênh để xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Thái Lan ở King's Cup 2019, ví dụ như kênh HTV ở đây (chọn vào kênh HTV Thể thao).

Bên cạnh đó, người hâm mộ bóng đá cũng có thể xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Thái Lan ở King's Cup 2019 trên HTV Thể thao qua ứng dụng HTVC (tải cho nền tảng iOS ở đây và tải cho nền tảng Android ở đây).

e1-xem-bong-da-truc-tuyen-viet-nam-gap-thai-lan-tren-htv-the-thao-king-s-cup-2019-xem-bong-da-truc-tiep-viet-nam-voi-thai-lan-htv-online.jpg

Người hâm mộ bóng đá có nhiều kênh để xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Thái Lan ở King's Cup 2019, ví dụ như kênh HTV ở đây (chọn vào kênh HTV Thể thao).