Hôm nay vào lúc 18h00 ngày 20/1, Đội tuyển Việt Nam của chúng ta sẽ thi đấu trận vòng 1/8 Asian Cup 2019 gặp Đội tuyển Jordan. ICTnews sẽ thường xuyên cập nhật thông tin xung quanh trận đấu rất đáng chờ đợi này cùng địa chỉ các kênh xem trực tiếp trận đấu.

Qua diễn biến ở vòng bảng, Jordan đã cho thấy phong độ rất ấn tượng khi thắng được Australia 1-0 và dẫn đầu bảng đấu của mình. Dù vậy đây cũng không phải là đối thủ quá lạ lẫm của Việt Nam khi chúng ta đã gặp Jordan chính trong quá trình vòng loại Asian Cup 2019, hòa một trận 0-0 và một trận 1-1.

Như chúng ta đã biết, Đội tuyển Việt Nam đã gặp không ít trắc trở ở vòng bảng nhưng cuối cùng vẫn có vé đi tiếp với vị trí 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, nhờ vào 1 thẻ vàng ít hơn Lebanon - một câu chuyện cũng khá thần kỳ và hy hữu.

Nhưng cũng phải nói rằng sự may mắn đến với Đội tuyển Việt Nam cũng được xây đắp từ những nỗ lực tưởng chừng nhỏ bé nhất của toàn đội trong từng trận đấu, và đó là điều chúng ta cần phát huy. Vào vòng trong, vòng 1/8, các cầu thủ Việt Nam sẽ càng cần phải vận dụng tối đa những gì mình có.

Điều thuận lợi cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam là Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức sở hữu bản quyền, trở thành đơn vị phát sóng chính thức của vòng chung kết AFC Asian Cup 2019. 51 trận đấu của giải trong đó có trận đấu giữa Việt Nam và Jordan sẽ được VTV tường thuật trực tiếp trên VTV6 và VTV5.

Bên cạnh VTV, FOX Sports sẽ là đơn vị sở hữu bản quyền trên các hệ thống truyền hình trả tiền ở Việt Nam. Ngoài việc phát sóng tất cả các trận đấu trên các kênh sóng của mình, FOX Sports sẽ bình luận bằng tiếng Việt các trận đấu có sự góp mặt của Việt Nam ở Asian Cup 2019.

Xem bóng đá trực tiếp Việt Nam và Jordan

e1-xem-bong-da-truc-tiep-hom-nay-viet-nam-gap-jordan-xem-bong-da-truc-tuyen-viet-nam-va-jordan-asian-cup-2019-viet-nam-vs-jordan.jpg

Hôm nay vào lúc 18h00 ngày 20/1, Đội tuyển Việt Nam của chúng ta sẽ thi đấu trận vòng 1/8 Asian Cup 2019 gặp Đội tuyển Jordan. Nguồn ảnh: vff.org.vn.

Để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 với kênh VTV6, chúng ta có địa chỉ trên mạng là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Địa chỉ của kênh VTV5 để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Jordan là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây), hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html (vào đây), hoặc vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5 (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem trận đấu giữa Việt Nam và Jordan bằng các app di động của VTV như VTV News (xem hướng dẫn ở đây), hay VTV Go (xem hướng dẫn ở đây).

Danh sách Đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (1), Nguyễn Tuấn Mạnh (13), Đặng Văn Lâm (23)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh (2), Quế Ngọc Hải (3), Bùi Tiến Dũng (4), Đoàn Văn Hậu (5), Nguyễn Trọng Hoàng (8), Nguyễn Phong Hồng Duy (12), Hồ Tấn Tài (17), Nguyễn Thành Chung (21)

Tiền vệ: Lương Xuân Trường (6), Nguyễn Huy Hùng (7), Trần Minh Vương (14), Phạm Đức Huy (15), Đỗ Hùng Dũng (16), Nguyễn Quang Hải (19)

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (9), Nguyễn Công Phượng (10), Ngân Văn Đại (11), Hà Đức Chinh (18), Phan Văn Đức (20), Nguyễn Tiến Linh (22)

Đội hình xuất phát của Đội tuyển Việt Nam

Đặng Văn Lâm

Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng

Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Huy Hùng, Đoàn Văn Hậu

Phan Văn Đức, Công Phượng, Quang Hải

Diễn biến của trận đấu

Phút 39, Đội tuyển Jordan mở tỷ số bằng một cú đá phạt ngay sát vòng cấm.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 cho Jordan. Dù vậy Đội Việt Nam cũng có một vài tình huống tấn công chủ động và gây nguy hiểm.

Phút 51, Công Phượng đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 từ cú tạt bóng hoàn hảo của Trọng Hoàng.

Trong thời gian còn lại của hiệp 2, Đội tuyển Việt Nam tiếp tục có những pha tấn công nhưng tiếc là sau 90 phút tỷ số vẫn là 1-1.

Sau 2 hiệp phụ tỷ số vẫn là 1-1, 2 đội bước vào loạt luân lưu 11m.

Như vậy Đội tuyển Việt Nam đã thắng trên loạt 11m, người sút cuối cùng lại là Bùi Tiến Dũng giống như tròn 1 năm trước ở giải U23 Châu Á.