19h00 tối nay Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 gặp Đội tuyển Thái Lan trên sân Thái Lan. Người hâm mộ trên cả nước sẽ có rất nhiều cách để đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quan trọng hôm nay, trong đó các kênh YouTube sẽ là lựa chọn của đông đảo mọi người.

Sau những trận thắng trước Thái Lan ở nhiều cấp độ đội tuyển thời gian qua cùng với những thành công vang dội nói chung, thế hệ Đội tuyển Việt Nam hiện nay chắc hẳn đã có đầy đủ kinh nghiệm và sự tự tin trong những trận đấu quan trọng. Những dấu ấn mới vẫn đang chờ đón Đội tuyển Việt Nam ở phía trước.

Lực lượng của Đội tuyển Việt Nam hiện nay đang không chỉ chất lượng mà cũng rất có chiều sâu. Ví dụ, vị trí hậu vệ chạy cánh có Trọng Hoàng, Văn Thanh, Văn Hậu, và Hồng Duy đều có thể đảm nhận tốt; ở trung tâm hàng tiền vệ cũng có Hùng Dũng, Đức Huy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Huy Hùng; còn trên hàng công thì Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh đều có thể tạo đột biến...

Xem bóng đá Việt Nam gặp Thái Lan hôm nay trên YouTube

g1-xem-bong-da-truc-tiep-tren-youtube-hom-nay-viet-nam-thai-lan-xem-bong-da-viet-nam-gap-thai-lan-toi-nay-youtube.jpg

19h00 tối nay Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 gặp Đội tuyển Thái Lan.

Trận đấu Việt Nam vs Thái Lan ở lượt đi vòng loại World Cup 2022 được phát trực tiếp trên hệ thống mạng xã hội trực tuyến của Next Media và VFF gồm:

+ Fanpage Next Sport (facebook.com/NextSportsOfficial)

+ YouTube Next Sport (youtube.com/nextsports)

+ Fanpage của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (facebook.com/vietnamesefootball)

+ YouTube VFF Channel (youtube.com/vffchannel).

Bên dưới đây sẽ được nhúng kênh trực tiếp trên YouTube Next Sports:

Nếu cần chúng ta có thể tham khảo thêm phần tổng hợp các phương thức xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan hôm nay trực tiếp trên mạng ở đây.