Lúc 19h45 tối ngày 8/6, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết King's Cup 2019 gặp Đội tuyển Curacao. Sẽ có rất nhiều kênh để người hâm mộ bóng đá trên cả nước theo dõi trận đấu này, trong đó có các kênh VTC1 và VTC3. Hãy cùng điểm qua một số địa chỉ trực tuyến của các kênh VTC này.

Đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu này với tâm trạng cực kỳ tốt sau khi vượt qua Đội tuyển Thái Lan ở bán kết, và trận bán kết vừa qua cũng cho thấy phong độ cao của các tuyển thủ hiện tại. Vì thế Việt Nam hoàn toàn có cơ hội dù Curacao, thứ 82 trên bảng xếp hạng FIFA, cũng không phải đối thủ dễ dàng.

Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền giải đấu và đã chấp thuận cho nhiều đơn vị tiếp sóng gồm các kênh: VOV1, VOV2, VTC1, VTC3, THVL 4, VTVcab 16 - Bóng đá TV, K+PM, Truyền hình FPT và FPT Play, TVod và Smart box VNPT, Truyền hình nhân dân, HTV Thể thao, THĐT1.

Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs Curacao trên VTC1, VTC3

ze1-xem-bong-da-truc-tiep-viet-nam-vs-curacao-tren-vtc1-vtc3-chung-ket-king-s-cup-2019-xem-bong-da-truc-tuyen-viet-nam-curacao-tren-dien-thoai.jpg

Lúc 19h45 tối ngày 8/6, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết King's Cup 2019 gặp Đội tuyển Curacao.

Với các kênh VTC, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Curacao ở King's Cup 2019 trên trang vtc.gov.vn, hoặc trên hệ thống truyền hình Internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài tvnet.gov.vn. Địa chỉ kênh VTC1 trên tvnet.gov.vn ở đây.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Curacao ở King's Cup 2019 trên VTC1 và VTC3. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

e1-xem-bong-da-truc-tiep-viet-nam-vs-curacao-tren-vtc1-vtc3-chung-ket-king-s-cup-2019-xem-bong-da-truc-tuyen-viet-nam-curacao-tren-dien-thoai.jpg

Với các kênh VTC, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Curacao ở King's Cup 2019 trên hệ thống truyền hình Internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài tvnet.gov.vn. Địa chỉ kênh VTC1 trên tvnet.gov.vn ở đây.