Hôm nay, Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với trận đấu gặp Australia trên sân Mỹ Đình. Trận thua Saudi Arabia ở lượt đấu trước là một kết quả đáng tiếc, nhưng đồng thời cũng cho thấy tín hiệu tích cực trong chặng đường muôn vàn khó khăn.

Australia hiện nay không có những ngôi sao nổi tiếng như xưa, nhưng các cầu thủ của họ vẫn đang đi thi đấu khắp Châu Âu. Trong các giải đấu khu vực Châu Á, Australia luôn thể hiện lối chơi đơn giản mà hiệu quả. Dù sao, người hâm mộ vẫn tin tưởng Việt Nam sẽ có sực chuẩn bị tốt nhất.

Truyền hình FPT sở hữu bản quyền phát sóng vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nhưng cũng chia sẻ cho nhiều hệ thống truyền hình khác. Người hâm mộ có thể lựa chọn theo dõi trên hạ tầng, thiết bị thuận lợi nhất đối với mình. Một điều lưu ý là trong thời gian giãn cách xã hội, chúng ta chỉ được xem bóng đá trên thiết bị riêng chứ không tụ tập đông người.

Trực tiếp Việt Nam vs Australia vòng loại World Cup 2022

{keywords}
Hôm nay, Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với trận đấu gặp Australia.

Trận đấu giữa Việt Nam và Australia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/9 theo giờ Việt Nam, với các chương trình bình luận trước đó. Người hâm mộ có thể xem trận đấu này trên hệ thống truyền hình FPT (fptplay.vn) hoặc ứng dụng di động FPT Play.

Một số kênh mạng xã hội của Truyền hình FPT cũng phát trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Australia, bao gồm YouTube FPT Bóng đá, YouTube FPT Bóng đá Việt, Facebook FPT Play, Facebook Truyền hình FPT.

Đài truyền hình Việt Nam phát trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Australia trên các kênh VTV6, VTV5, và VTV9. Người hâm mộ có thể xem trực tuyến các kênh này trên nhiều ứng dụng như VTV News, VTV Go, VTV Giải trí.

Một số địa chỉ web xem VTV6 bao gồm:

vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Một số địa chỉ web xem VTV5 bao gồm:

vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Một số địa chỉ web xem VTV9 bao gồm:

vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv9.htm

vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv9-39.html

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv9

Đài truyền hình kỹ thuật số VTC phát trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Australia trên kênh VTC3 (địa chỉ trực tuyến là vtc.gov.vn/VTC3), người hâm mộ cũng có thể xem bằng ứng dụng VTC Now.

Anh Hào

Đăng ký gói cước ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19 như thế nào?

Đăng ký gói cước ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19 như thế nào?

Nếu sử dụng gói VX3/VX7 trong giai đoạn này, người dùng sẽ được hưởng dung lượng data khá cao và giá cước khá tốt so với mặt bằng chung, đồng thời mang ý nghĩa lớn trong hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.