Hôm nay vào lúc 19h45, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết King's Cup 2019 gặp Đội tuyển Curacao đến từ vùng biển Caribê. Người hâm mộ bóng đá trên cả nước có rất nhiều kênh để xem trực tiếp trận đấu và đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam, trong đó có kênh VTV5.

Đội tuyển Curacao cũng không phải đối thủ dễ dàng. Với vị trí thứ 82 trên bảng xếp hạng FIFA và một danh sách chủ yếu là các cầu thủ thi đấu ở Châu Âu, Đội tuyển Curacao đã cho thấy sức mạnh trong trận bán kết King's Cup thắng Ấn Độ 3-1.

Dù vậy phong độ tốt và tự tin của tập thể đội tuyển Việt Nam hiện nay hứa hẹn người hâm mộ bóng đá trên cả nước sẽ có một trận đấu hay nữa. Đây cũng sẽ là một dịp tốt để Đội tuyển Việt Nam rèn luyện và chuẩn bị lực lượng cho thời gian tới.

Xem bóng đá trực tiếp VTV5: Việt Nam vs Curacao

f1-xem-bong-da-truc-tuyen-vtv5-viet-nam-vs-curacao-xem-bong-da-truc-tiep-vtv5-viet-nam-curacao-vtv-tren-dien-thoai.jpg

Hôm nay vào lúc 19h45, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết King's Cup 2019 gặp Đội tuyển Curacao.

Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền giải đấu và đã chấp thuận cho nhiều đơn vị tiếp sóng gồm các kênh: VOV1, VOV2, VTC1, VTC3, THVL 4, VTVcab 16 - Bóng đá TV, K+PM, Truyền hình FPT và FPT Play, TVod và Smart box VNPT, Truyền hình nhân dân, HTV Thể thao, THĐT1, và VTV5.

Địa chỉ trực tuyến của kênh VTV5 để xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Curacao ở King's Cup 2019 là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây), hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html (vào đây), hoặc vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5 (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem các trận đấu ở King's Cup 2019 bằng các app di động của VTV như VTV News (xem hướng dẫn ở đây), hay VTV Go (xem hướng dẫn ở đây)...